Sao Inter nói lời thật lòng sau khi bị loại khỏi Champions League

13:43 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan tiếp tục nối dài quãng thời gian vắng mặt ở vòng knock-out C1.

Mùa giải này, Inter Milan cho thấy dấu hiệu trở lại mạnh mẽ sau khi HLV Antonio Conte đến nắm quyền, họ gần như bất bại ở Serie A, đã xếp trên Juventus nhiều vòng đấu, đang tạm nắm ngôi đầu bảng. Tuy nhiên ở Champions League, đội bóng nước Ý vẫn chưa thể lấy lại đẳng cấp thực sự của mình, một phần vì họ vào phải bảng đấu quá khó nhằn, bao gồm cả Barcelona và Borussia Dortmund.

Barcelona 'failed with swoop for Stefan de Vrij' - Bóng Đá

 Inter Milan tiếp tục bị loại từ vòng bảng.

Trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng, Inter có cùng điểm với Dortmund, buộc phải thắng Barca, bởi gần như chắc chắn đội bóng nước Đức sẽ thắng Slavia Praha ở trận đấu còn lại. Sau lượt trận rạng sáng nay, bất ngờ đã không xảy ra, Barca đánh bại Inter, Dortmund cũng giành chiến thắng, giành quyền vào vòng 16 đội.

Với thất bại này, Inter Milan đã nối dài thời gian không thể dự vòng knock-out Champions League lên thành 9 mùa giải. Trung vệ Stefan de Vrij thừa nhận anh và các đồng đội rất buồn bã, nhưng không có gì phải hối tiếc vì đã làm hết sức.

"Chúng tôi có buồn vì bị loại, nhưng không có gì phải hối tiếc, bởi chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi không được tiếp tục gặm nhấm thất bại, phải tập trung vào tương lai, vào những trận đấu tới đây. Những khó khăn sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn, nhưng tất nhiên cũng có đau đớn."

Buổi tập đầu tiên của Antonio Conte với Inter: 

Hoài Thu | 13:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục