Sao Inter Milan tiết lộ nguyên nhân thất bại trước Man Utd

17:52 Chủ nhật 21/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThất bại trước Manchester United đã khiến tiền vệ người Italia cảm thấy có đôi chút thất vọng.

Ngày hôm qua, Inter Milan đã bắt đầu chuyến du đấu mùa hè của mình bằng cuộc chạm trán với Manchester United tại Singapore. Với các Interista, trận đấu này còn được xem là màn ra mắt của HLV Antonio Conte trên cương vị thuyền trưởng của Nerazzurri.

Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vị chiến lược gia 50 tuổi đã không thể nở nụ cười. Inter Milan đã thất bại trước Manchester United. Mason Greenwood là tác giả của bàn thắng duy nhất ở phút 76, giúp Red Devils vượt qua đối thủ của mình.

Candreva thừa nhận 1 điều sau trận thua Man Utd - Bóng Đá

 Antonio Candreva trong trận gặp Manchester United.

Trận thua này đã khiến Antonio Conte cảm thấy rất thất vọng. Không chỉ riêng cựu thuyền trưởng Chelsea, các học trò của ông cũng có chung cảm xúc ấy. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Antonio Candreva đã tiết lộ nguyên nhân khiến Inter Milan thất bại và củng cố quyết tâm giành thắng lợi trong những trận đấu sắp tới. Anh cho biết:

“Inter Milan đã có nhiều cơ hội và kết quả sẽ tốt hơn nếu toàn đội bình tĩnh hơn 1 chút. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cảm thấy rất tự tin. Nerazzurri đã có dấu hiệu căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, Manchester United đã vượt lên dẫn trước. Song, chúng tôi đã làm rất tốt.

Bây giờ, toàn đội sẽ xem lại những điều cần phải cải thiện. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và tập trung vào bản thân để sẵn sàng cho mùa giải mới. Những thay đổi chắc chắn sẽ xuất hiện. Toàn đội cần nỗ lực để tiến về phía trước.”

Faro | 17:05 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục