Sao Inter Milan: "Thật tuyệt khi được HLV Mourinho quan tâm"

21:05 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ Inter Milan, Milan Skriniar thừa nhận sự tự hào khi được một HLV như Jose Mourinho để mắt đến.

Skriniar đã ra sân ở tất cả các trận đấu tại Serie A cho Inter Milan mùa trước, ghi được 4 bàn thắng. Ở cấp đội tuyển, Skriniar ra mắt Slovakia vào năm 2016 và đã có 18 lần ra sân.

Theo Calcio Mercato, Mourinho rất ưng ý cầu thủ 23 tuổi của Inter Milan và sẽ đưa ra một đề nghị trị giá từ 53 đến 59 triệu bảng để sở hữu trung vệ người Slovakia này vào tháng Giêng.

Sao Inter:

 Skriniar được Man Utd theo đuổi?

Skriniar lên tiếng: "Khi một huấn luyện viên như Jose nói rằng ông ấy đang tìm kiếm một cầu thủ như tôi hay ai đó, thì nó luôn luôn là tốt đẹp, nhưng tôi không biết tại sao những tin đồn này cứ liên tiếp xuất hiện. Tôi đã không nói bất cứ điều gì với bất cứ ai, những gì bạn thấy chỉ ở trên các trang web mà thôi.

Ngay cả khi Jose là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng nhất, giỏi nhất thế giới, thì đó không phải là điều khiến tôi suy nghĩ, vì tôi đang chơi cho Inter và hạnh phúc ở Inter.

Tôi hạnh phúc ở Milan, đó là một thành phố tuyệt vời. Khi Inter đang giành những kết quả tốt đẹp, mọi thứ còn tuyệt vời hơn nữa."

Ngoài Bailly và Lindelof, Man Utd còn có đến 3 trung vệ là Phil Jones, Marcos Rojo và Chris Smalling. Một câu hỏi được đặt ra là liệu Skriniar có thể thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt, và có thể xuất sắc hơn các cầu thủ mà Mourinho đang có?

Tài năng đặc biệt của Milan Skriniar:

Minh Tuấn | 20:17 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục