Sao Inter Milan: “Lukaku rất thông minh”

23:53 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Inter Milan, tiền đạo người Bỉ tiếp tục nhận được lời ngợi khen.

Romelu Lukaku chuẩn bị cho trận gặp Borussia Dortmund

Mùa hè năm 2019, Romelu Lukaku đã gia nhập Inter Milan. Để có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ, ban lãnh đạo Nerazzurri đã phải trả cho Manchester United số tiền lên tới 65 triệu euro. Đáp lại sự kì vọng của các Interista, chàng trai sinh năm 1993 đã tỏa sáng rực rỡ. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 23 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo cho đội bóng áo sọc xanh đen.

Candreva:

 Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Sau quãng thời gian không hạnh phúc ở Manchester United, nhiều người đã cảm thấy rất bất ngờ khi Romelu Lukaku có những màn trình diễn ấn tượng ở Giuseppe Meazza. Tiền đạo người Bỉ liên tục nhận được lời khen ngợi từ các chuyên gia bóng đá và các đồng đội. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Calciomercato trên Instagram, Antonio Candreva đã cho biết suy nghĩ của mình về Lukaku. Anh chia sẻ:

“Romelu là 1 cầu thủ tuyệt vời và có nhiều cơ hội để cải thiện. Chúng ta đang nói về 1 chàng trai đặc biệt, cao lớn và siêu thông minh. Cậu ấy thông thạo 5 ngôn ngữ và dễ dàng nói chuyện với mọi người.”

Hiện tại, dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp ở Italia, khiến cho Serie A bị hoãn. Do đó, Romelu Lukaku được phép trở về quê nhà để ở bên gia đình của mình. Các Interista đang chờ đợi chàng trai người Bỉ sẽ tiếp tục tỏa sáng và giúp Nerazzurri nuôi hi vọng giành Scudetto, Coppa Italia, Europa League.

Faro | 23:01 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục