Sao Inter Milan “đốn tim” người hâm mộ nhờ hành động ý nghĩa

15:07 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trung vệ người Uruguay vẫn khiến các cổ động viên phải nhắc đến tên của mình.

Cuối mùa giải 2018 – 2019, Diego Godin đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid. Điểm đến tiếp theo của trung vệ người Uruguay là Inter Milan, nơi anh được kì vọng sẽ cùng với Milan Skriniar và Stefan de Vrij tạo thành tấm khiên vững chắc trước khung thành của Samir Handanovic. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Diego Godin vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương và chưa thể có trận đấu ra mắt các Interista.

Diego Godin dùng tiền đám cưới để ủng hộ 1 bệnh viện ở Montevideo - Bóng Đá

 Hình ảnh trong đám cưới của Diego Godin.

Không được thi đấu nhưng trung vệ 33 tuổi vẫn để lại ấn tượng sâu đậm với người hâm mộ nhờ 1 hành động thiện nguyện. Theo subrayado.com, nhân dịp kết hôn với Sofia Herrera, Diego Godin đã dùng toàn bộ số tiền mừng của các khách mời để quyên góp cho bệnh viện phụ sản Pereira Rossell, ở Montevideo. Đây là nơi đang gặp nhiều khó khăn khi chỉ có 40 giường cho các trẻ em bị sinh non và cần phải điều trị tích cực.

Nhờ số tiền của Godin quyên góp, bệnh viện này đã mua 1 máy siêu âm hiện đại nhất Uruguay. Giá trị của chiếc máy siêu âm này rơi vào khoảng vài trăm nghìn euro. Quá trình vận hành sẽ bắt đầu vào thứ 2 tuần sau, giúp cho hàng nghìn trẻ sơ sinh có điều kiện cải thiện sức khỏe. Người hâm mộ đang cảm thấy rất ấn tượng với hành động ý nghĩa của Godin và họ đang cầu chúc cho anh sẽ được trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

(*) Buổi tập đầu tiên của Diego Godin tại Inter Milan:

Faro | 14:50 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục