Sao HAGL trở lại U23 Việt Nam để thay thế Thành Chung

11:32 Thứ sáu 10/08/2018

Với việc trung vệ Thành Chung gặp phải chấn thương nặng ở buổi tập chiều qua, HLV Park Hang-seo đã buộc phải gọi trở lại tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL để thay thế.

Hai ngày trước khi lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018, U23 Việt Nam vẫn còn phải nhận thêm tin dữ về nhân sự khi trung vệ Nguyễn Thành Chung đã gặp phải chấn thương nặng và không thể tiếp tục đồng hành cùng đồng đội.

 - Bóng Đá

 Thành Chung không thể tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam.

Trước đó, ở buổi tập trên sân Gò Đậu vào ngày 09/08, trong một tình huống tranh chấp với Văn Toàn, hậu vệ Thành Chung đã dính chấn thương và không thể tiếp tục tham gia buổi tập.

Sáng nay sau khi kiểm tra lại, các bác sỹ U23 Việt Nam đã chẩn đoán Thành Chung bị rách cơ đùi và không thể bình phục kịp cho các trận đấu tại Asiad tới đây, điều đó đồng nghĩa với việc anh phải chia tay đồng đội khi ngày sang Indonesia đã cận kề.

Dù không phải là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo ở hàng phòng ngự, nhưng trung vệ Hà Nội FC luôn là “quân bài tẩy” có thể giúp U23 Việt Nam tạo nên sự chắc chắn cần thiết khi được tung vào sân.

Vì thế sau khi nhận được báo cáo từ các bác sỹ, HLV Park Hang-seo đã quyết định gọi trở lại tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL để thay thế, cầu thủ này trước đó đã nằm trong danh sách 10 cầu thủ bị nhà cầm quân người Hàn Quốc loại trước đó.

 - Bóng Đá

 Minh Vương được gọi trở lại U23 Việt Nam.

Sự trở lại của tiền vệ HAGL sẽ giúp HLV Park Hang-seo có nhiều lựa chọn hơn trên hàng công U23 Việt Nam, bởi Minh Vương sở hữu những pha sút phạt khó lường và kỹ thuật rất tốt.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ chỉ còn một buổi tập duy nhất tại Bình Dương trước khi di chuyển lên TP.HCM để lên đường tham dự Asiad vào sáng 11/08. Tuy nhiên với việc Thành Chung gặp chấn thương mới đây, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ không cho các học trò tập quá nặng để tránh mất quân đáng tiếc.

Viết Định | 10:55 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục