Sao HAGL dính chấn thương nặng, phải nhập viện sau trận đấu với U18 Việt Nam

09:45 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Trần Thanh Sơn của U23 Việt Nam đã dính chấn thương nặng và phải nhập viện kiểm tra ngay sau trận đấu với U18 Việt Nam.

Đêm qua (10/07), U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với U18 Việt Nam nhằm rà soát lực lượng và giúp HLV Park Hang-seo lẫn HLV Hoàng Anh Tuấn kiểm tra các vị trí trong đợt tập trung này. Kết quả trận đấu là 1-0 nghiêng về đội bóng đàn anh với bàn thắng duy nhất của Việt Cường.

Sao HAGL dính chấn thương nặng sau trận đấu với U18 Việt Nam - Bóng Đá

 Trần Thanh Sơn dính chấn thương nặng sau trận đấu với U18 Việt Nam.

Chật vật để có được chiến thắng với U18 Việt Nam, thầy Park còn nhận thêm tin không vui về tiền vệ Trần Thanh Sơn khi anh tỏ ra rất đau đớn sau khi trận đấu kết thúc. Thậm chí, cầu thủ của HAGL còn phải nhờ vào sự giúp đỡ của các săn sóc viên để di chuyển vào phòng thay đồ.

Theo chẩn đoán ban đầu, đội trưởng của U23 Việt Nam đã bị đau vùng mạn sườn bên phải và phải đến bệnh viện để kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Đây cũng là một hung tin dành cho các CĐV đội bóng Phố Núi khi danh sách thương binh lại được nối dài thêm. Trước đó, Nguyễn Phong Hồng Duy cũng bị chấn thương phần mềm và phải chuyển đi viện sau pha tranh chấp với hậu vệ Quảng Nam. Và anh cũng sẽ mất hơn 1 tuần để bình phục.

Lịch thi đấu sắp tới của đoàn quân HLV Lee Tae-hoon được đánh giá là rất khó khăn khi họ phải đến làm khách trên sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh (vòng 15) và sân Hàng Đẫy của đương kim vô địch Hà Nội (vòng 16).

Đăng Huy | 09:12 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục