Hồng Duy chỉ ra 3 cầu thủ đáng ngại nhất của Thái Lan

06:20 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Hồng Duy tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đối đầu với Thái Lan.

Tuyển Việt Nam vừa có chiến thắng 1-0 trước UAE trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G. Vào tối 19/11 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục có một trận đấu quan trọng nữa trên sân Mỹ Đình.

Cụ thể, Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan - trận đấu có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp của bảng G. Sau trận thua bất ngờ trước Malaysia, Thái Lan càng có lý do để quyết tâm đả bại Việt Nam ở lần tái đấu này.

Hồng Duy: 'Chanathip rất đẳng cấp' - Bóng Đá

 Chanathip là cầu thủ nguy hiểm bậc nhất bên phía Thái Lan.

Đây chắc chắn là trận cầu cực kỳ khó khăn dành cho tuyển Việt Nam. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng thừa nhận, Thái Lan là đội tuyển đáng gờm khi sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình.

Chia sẻ trên Zing trong buổi tập chiều 16/11, Hồng Duy cho hay: "Sau trận gặp UAE, thầy Park chủ yếu động viên tinh thần các cầu thủ. Hiện tại, tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng. Cả đội đã quên chiến thắng trước UAE và giờ chỉ tập trung cho trận gặp Thái Lan."

Cuối cùng, tiền vệ thuộc biên chế HAGL khẳng định: "Chanathip Songkrasin và hậu vệ trái (Theerathon Bunmathan) rất đẳng cấp. Những trận gần đây, Teerasil Dangda cũng tỏ ra nguy hiểm."

Hiện Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 10 điểm, trong khi Thái Lan xếp thứ 2 với 7 điểm.

Tiểu Lam | 06:25 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục