Sao HAGL báo tin vui cho thầy Park sau chấn thương mạn sườn

18:06 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnKết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của tiền vệ Trần Thanh Sơn không quá nặng và HLV Park Hang-seo đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Đêm qua (10/07), U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với U18 Việt Nam nhằm rà soát lực lượng và giúp HLV Park Hang-seo lẫn HLV Hoàng Anh Tuấn kiểm tra các vị trí trong đợt tập trung này. Kết quả trận đấu là 1-0 nghiêng về đội bóng đàn anh với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Việt Cường.

Sao HAGL báo tin vui cho thầy Park sau chấn thương mạn sườn - Bóng Đá

 Chấn thương của Trần Thanh Sơn không quá nặng.

Khó khăn để có được chiến thắng với U18 Việt Nam, vị thuyền trưởng người Hàn còn nhận thêm tin không vui về tiền vệ Trần Thanh Sơn khi anh tỏ ra rất đau đớn sau khi trận đấu kết thúc. Thậm chí, cầu thủ của HAGL còn phải nhờ vào sự giúp đỡ của các săn sóc viên để di chuyển vào phòng thay đồ.

Theo chẩn đoán ban đầu, đội trưởng của U23 Việt Nam đã bị đau vùng mạn sườn bên phải và phải đến bệnh viện để kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Và mới đây, theo thông tin cập nhật, tiền vệ đang khoác áo HAGL chỉ bị đau phần mềm và không gặp tổn thương nào về xương. Và các bác sĩ cho biết, Thanh Sơn có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường.

Như vậy, các CĐV đội bóng Phố Núi đã có thể an tâm khi trước đó Hồng Duy cũng bị dập phần mềm ở hông và phải chuyển đi bệnh viện ngay trong trận đấu với Quảng Nam cuối tuần qua.

Lịch thi đấu sắp tới của đoàn quân HLV Lee Tae-hoon được đánh giá là rất khó khăn khi họ phải đến làm khách trên sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh (vòng 15) và sân Hàng Đẫy của đương kim vô địch Hà Nội (vòng 16). 

Đăng Huy | 17:36 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục