Sao Hà Lan nhận món quà ĐẶC BIỆT trong trận đấu với Peru

20:29 Thứ tư 05/09/2018

TinTheThao.com.vnSau những cống hiến to lớn cho đội tuyển quốc gia Hà Lan, tiền vệ Wesley Sneijder sẽ được nhận một món quà đặc biệt trên sân Johan Cruyff Arena.

Ngày 07/09 tới đây, trên sân Johan Cruyff Arena tại Amsterdam sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa Hà Lan và Peru. Đây cũng là trận đấu chia tay đội tuyển Hà Lan của Wesley Sneijder, cầu thủ thi đấu cho "Cơn lốc màu da cam" nhiều nhất với tổng cộng 133 lần khoác áo ĐTQG.

Hồi tháng ba vừa qua, cựu tiền vệ Real Madrid đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, sau khi không thể giúp đội tuyển có suất dự hai giải đấu quan trọng là VCK EURO 2016 và VCK World Cup 2018. Trận đấu với Peru sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được nhìn thấy chàng tiền vệ sinh năm 1984 khoác lên mình màu áo cam quen thuộc.

Sao Hà Lan nhận món quà ĐẶC BIỆT trong trận đấu với Peru - Bóng Đá

Trận đấu với Peru là lần cuối cùng khán giả được trông thấy Sneijder trong màu áo "cơn lốc màu da cam".

Cũng chính trong trận đấu này, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã quyết định tổ chức lễ tri ân cầu thủ 34 tuổi sau những cống hiến to lớn nhiều năm qua.

Tuy đây là trận đấu cuối cùng trong màu áo đội tuyển quốc gia, nhưng anh vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng cho Al-Gharafa. UEFA Nations League tới đây cũng sẽ không có sự góp mặt của Sneijder.

Tùng Nguyễn | 19:30 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục