Sao Fulham chính thức gia nhập ĐH Thái Lan, chờ đối đầu U23 Việt Nam

20:07 Thứ hai 23/12/2019

Ngôi sao CLB Fulham đã có mặt ở Thái Lan, sẵn sàng cho giải U23 châu Á trên sân nhà.

Một trong những giải đấu quan trọng nhất của U23 Việt Nam trong năm 2020 chính là giải U23 châu Á được tổ chức vào đầu năm ở Thái Lan. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho sân chơi này sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Quyết tâm đòi lại "công lý" sau trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam trước thời HLV Akira Nishino, U23 Thái Lan cũng đang triệu tập lực lượng mạnh nhất cho giải đấu này. Mới đây, Tiểu voi chiến đã công bố danh sách 33 cầu thủ được chọn cho giải đấu trên sân nhà với nhiều ngôi sao chất lượng.

U23 Thái lan chốt đội hình - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ đang thi đấu cho CLB Fulham ở nước Anh.

Trong số này, đáng chú ý nhất chính là ngôi sao thuộc biên chế CLB Fulham ở nước Anh - Ben Davis. LĐBĐ Thái Lan đã gửi đơn xin phép về đội bóng thành London để ngôi sao 19 tuổi có thể thi đấu cùng U23 Thái Lan.

Hiện tại, đội bóng xứ chùa vàng đang thiếu một cầu thủ quan trọng trong việc tổ chức lối chơi là Ekanit Panya do chấn thương, nên sự bổ sung của Davis là rất quan trọng. Tài năng của anh rất được người Thái coi trọng khi HLV Nishino đã điền tên cầu thủ sinh năm 2000 vào danh sách ĐTQG tham dự trận đấu với Congo tháng 10 vừa rồi.

Ngoài Ben Davis, U23 Thái Lan còn có sự phục vụ của nhiều ngôi sao quan trọng khác như Supachok Sarachat, Suphanat, Supachai Jaided và Anon Amonlertsak... Bên cạnh đó, HLV người Nhật Bản cũng đang áp dụng một chiến thuật mới nhằm phát huy tối đa tài năng của các cầu thủ kể trên.

Tiểu voi chiến sẽ hội quân và có buổi tập đầu tiên vào ngày 26/12. Ở trận đấu đầu tiên, U23 Thái Lan sẽ gặp Bahrain vào ngày 08/01.

Danh sách triệu tập 33 cầu thủ của U23 Thái Lan:

Thủ môn (3): Nont Muangngam, Korraphat Nareechan, Kiattisak Chaodon.

Hậu vệ (11): Jaturapat Sattham, Kevin Deeromram, Saringkan Promsupa, Patcharapol Intanee, Chatchai Saengdao, Sarayut Sompim, Thitathorn Aksornsri, Thitavee Aksornsri, Shinnaphat Leeaoh, Peerawat Akkratum, Meechok Marhasaranukun.

Tiền vệ (10): Ben Davis, Jaroensak Wonggorn, Chatmongkol Thongkiri, Kanarin Thawornsak, Worachit Kanitsribampen, Kritsada Kaman, Sorawit Panthong, Wisarut Imura, Ratthanakorn Maikami, Airfan Doloh.

Tiền đạo (9): Suphanat Mueanta, Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Sittichok Paso, Poramet Arjvirai, Korrawit Tasa, Nattawut Suksum, Nantawat Suankaew, Anon Amornlerdsak.

Dương Quang | 20:10 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục