Sao F1 chia tay siêu mẫu để tập trung đấu Hamilton

10:17 Thứ năm 03/10/2019

Charles Leclerc, tay đua 21 tuổi của đội Ferrari, quyết định chia tay bạn gái để tập trung cho cuộc cạnh tranh danh hiệu vô địch F1 mùa giải 2019.

Theo Express UK, Leclerc đã chấm dứt mối quan hệ với siêu mẫu Giada Gianni để tập trung vào giải cơn khát danh hiệu vô địch của Ferrari sau 12 năm. "Charles đã rời bỏ tôi. Anh ấy chỉ muốn cống hiến hết mình cho Ferrari", Gianni nói với Vanity Fair.

Tay đua 21 tuổi là một trong những ngôi sao đang lên của F1 năm nay sau khi ký hợp đồng với Ferrari từ Sauber. Anh đã có 2 chiến thắng chặng tại Bỉ và Italy ở mùa giải năm nay, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng cá nhân với 215 điểm, hơn đồng đội Sebastian Vettel 21 điểm.

LecF1

 Leclerc quyết định chia tay bạn gái Gianni. Ảnh: Getty.

Dù vậy, Leclerc đang kém tới hơn 100 điểm so với người dẫn đầu Lewis Hamilton. Tay đua 21 tuổi đặt mục tiêu thắng các chặng còn lại của mùa giải để giành chức vô địch. Đây là lý do khiến Leclerc quyết định chia tay bạn gái sau hơn 4 năm.

Gianni, siêu mẫu 21 tuổi người Italy, đã xóa tất cả các ảnh của Leclerc khỏi trang Instagram cá nhân. Cô thông báo bằng một video live trên Instagram, nơi có hơn 58.000 người theo dõi. 

Leclerc đã không bình luận về tình trạng mối quan hệ của mình sau đó. Tuy nhiên, anh dường như khẳng định điều này sau khi về thứ 3 tại chặng đua ở Nga cuối tuần trước.

"Hamilton là tay đua F1 đầu tiên giành 4 chức vô địch liên tiếp kể từ thời của Michael Schumacher. Tôi cảm thấy rất đặc biệt, nhưng không muốn nghĩ về số liệu thống kê lúc này. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc. Có một chặng đường dài để đi và đây là một khởi đầu tốt đẹp", Experss UK dẫn lời của Leclerc.

Sau khi về thứ 3 tại Nga, Leclerc và đồng đội sẽ di chuyển tới Nhật Bản để chuẩn bị cho chặng đua tiếp theo, diễn ra từ ngày 11/10 đến 13/10.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 07:00 03/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục