'Sao dự bị của Barcelona có thể thành huyền thoại của Liverpool'

10:57 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, rất nhiều CĐV Liverpool đã bày tỏ những phản ứng tức giận khi Philippe Coutinho tiếp tục bị ghẻ lạnh tại Barcelona.

Trong trận hòa 0-0 trước Lyon tại lượt đi vòng 16 đội Champions League vào đêm qua, Coutinho đã không được góp mặt trong đội hình chính của Barcelona mà chỉ được tung vào sân thay cho Ousmane Dembélé ở phút 67.

'Sao dự bị của Barcelona có thể thành huyền thoại của Liverpool' - Bóng Đá

 Nhiều CĐV cảm thấy tiếc cho tài năng của Coutinho.

Việc Coutinho trở thành sự lựa chọn thay thế cho Dembélé khi cần có lẽ đã trở thành hình ảnh quá quen thuộc với các CĐV Barcelona trong mùa giải năm nay, và đó cũng là điều mà khó ai có thể tưởng tượng ra khi Barcelona đã chấp nhận chi tới gần 150 triệu euro để chiêu mộ anh từ Liverpool vào tháng Giêng 2018.

Chứng kiến tài năng của Coutinho đang bị lãng phí tại Barcelona, nhiều CĐV Liverpool cũng cảm thấy rất xót xa, điển hình một chia sẻ đã viết rằng: "Coutinho đáng ra đã có thể trở thành một huyền thoại tại Liverpool"; hay như "Coutinho lại phải ngồi dự bị à? Đáng ra anh ta nên ở lại Liverpool, nơi anh ấy có thể trở thành người giỏi nhất"....

Thực tế đã từng có nhiều thông tin lãnh đạo Liverpool cân nhắc chiêu mộ trở lại Coutinho trong tháng Giêng vừa qua, nhưng chính Klopp là người đã đứng ra ngăn cản việc này vì ông cho rằng mức phí chuyển nhượng quá cao của tiền vệ người Brazil có thể sử dụng để chiêu mộ các cầu thủ khác.

Video tài năng của Coutinho:

Kỳ Anh | 10:15 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục