Sao ĐT Thái Lan vô tình tiết lộ chiến thuật áp dụng ở đại chiến với Việt Nam

12:32 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi tiếp xúc với truyền thông, hậu vệ Peeradon Chamratsamee của ĐT Thái Lan đã vô tình tiết lộ chiến thuật mà HLV Akira Nishino sẽ áp dụng ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trước thềm đại chiến với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan đề cao tính bảo mật về chiến thuật. Ông đã đề nghị Liên đoàn bóng đá Thái Lan giữ bí mật tất cả những thông tin chuyên môn trước báo giới cũng như rào kín sân tập của đội tuyển để tránh tai mắt của đối thủ.

Sao ĐT Thái Lan vô tình tiết lộ chiến thuật dùng ở trận Việt Nam - Bóng Đá

 Peeradon Chamratsamee tiết lộ về chiến thuật ĐT Thái Lan sẽ áp dụng ở trận gặp Việt Nam.

Tuy nhiên, trong buổi tiếp xúc với truyền thông, tiền vệ Peeradon Chamratsamee lại vô tình tiết lộ đôi nét về lối chơi mà Voi chiến sẽ áp dụng ở trận đấu tới. "HLV Akira Nishino muốn các chúng tôi phải chơi pressing trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Ông ấy nói rằng nếu mất bóng, chúng tôi phải giành lại càng sớm càng tốt. Cả đội cũng được nhắc nhở chuyền bóng chính xác.”

Nói về không khí tập luyện và tinh thần của các tuyển thủ Thái Lan, cầu thủ đang khoác áo Samut Prakan City cho hay: "Khi được làm việc với một HLV mới, tôi và tất cả đồng đội đều nỗ lực nhiều hơn. Tất cả đều rất nhiệt tình tập luyện để ghi điểm với ông ấy. Đó là điều tốt với ĐT Thái Lan lúc này.”

Peeradon Chamratsamee là một tiền vệ tài năng của bóng đá xứ sở chùa vàng. Từ 2010 đến 2013 anh đã được gọi lên U19 và U23 Thái Lan. Đến năm 2017 anh lần đầu tiên khoác áo ĐT Thái Lan và hiện tại đã có 4 lần được thi đấu trong hàng ngũ Voi chiến.

Đăng Huy | 12:02 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục