Sao ĐT Thái Lan nói điều ruột gan về tân HLV Akira Nishino

20:16 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bordin Phala của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ về tân HLV Akira Nishino sau những ngày làm việc đầu tiên.

ĐT Thái Lan đang chuẩn bị ráo riết cho đại chiến với ĐT Việt Nam ở lượt đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân HLV Akira Nishino trong vai trò thuyền trưởng đội tuyển xứ sở chùa vàng.

Sao ĐT Thái Lan nói điều ruột gan về tân HLV Akira Nishino (Bordin Phala) - Bóng Đá

 Tiền vệ Bordin Phala phấn khởi hướng tới trận đấu với ĐT Việt Nam.

Chính vì lý do đó, cựu HLV ĐT Nhật Bản đang muốn dành một sự bất ngờ đến NHM nhà lẫn cả đối thủ Việt Nam bằng cách giữ bí mật tất cả những thông tin liên quan đến chuyên môn của đội tuyển. Vừa qua, ông cũng cho ráp hàng rào tôn xung quanh sân tập để những buổi tập không bị các đối thủ do thám.

Bày tỏ về người thầy mới của mình ở ĐTQG sau những ngày đầu làm việc, tiền vệ Bordin Phala chia sẻ: "Tôi tiếp xúc và làm việc với HLV Nishino chưa được nhiều. Chúng tôi mới chỉ tập trung 3 ngày mà thôi, nhưng có một điều rất rõ ràng đó là kỷ luật được siết chặt hơn. 

Bản thân tôi cảm thấy một vị HLV Nhật Bản này là phù hợp với ĐTQG Thái Lan. Chẳng hạn về mặt thể hình, các cầu thủ Thái Lan cũng nhỏ bé cầu thủ Nhật Bản và có lối chơi bóng sệt, nên thích nghi khá nhanh với nhau.

Hiện không khí trong đội rất vui vẻ, mọi người đều đã quen thân từ trước nên mọi việc rất ổn, không có vấn đề gì cả."

Đăng Huy | 16:50 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục