Sao Dortmund: "Ronaldo là hình mẫu thi đấu của tôi"

05:29 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Braut Haaland nhận định rằng, anh luôn xem CR7 là hình mẫu, là nguồn cảm hứng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

 

HLV Jurgen Klopp nhận xét về Haaland

Tiền đạo Erling Haaland cho rằng, người đồng đội trong màu áo Borussia Dortmund, Gio Reyna sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai. Đồng thời, chân sút người Na Uy khẳng định, Cristiano Ronaldo là hình mẫu của anh ở thế giới túc cầu giáo.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với tờ ESPN, Haaland cho biết: "Gio Reyna mới bước qua tuổi 17, và anh ấy đang thi đấu cho một trong những CLB mạnh nhất thế giới, điều đó thật tuyệt vời. Cậu ấy không quan tâm đến các lời đồn xung quanh, Gio Reyna chỉ tập trung vào tập luyện và chơi bóng,".

Haaland gia nhập Borussia Dortmund từ FC Salzburg vào tháng 1 vừa qua với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Tuyển thủ quốc gia Na Uy, tiết lộ Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic là nguồn cảm hứng với anh khi còn thi đấu tại quê nhà.

Dortmund's Haaland: 'American Dream' Reyna can go right to the top, Ronaldo an inspiration - Bóng Đá

Haaland là tiền đạo trẻ giàu triển vọng nhất hiện tại.

"Điều tôi thích nhất ở Ronaldo là sự khát khao chiến thắng, khát khao thành công cùng tinh thần thi đấu chuyên nghiệp. Bạn có thể nhận ra điều đó trên khuôn mặt của CR7," Haaland cho biết.

Tiền đạo 19 tuổi cũng đưa ra nhận định về người đồng đội Jadon Sancho tại Dortmund: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, những chỉ số, thống kê đã chứng minh quá sức thuyết phục. Những gì Sancho đã cống hiến cho BVB mùa này rất xuất sắc. Anh ấy còn tiến bộ và chơi hay hơn nữa ở thì tương lai,".

Anh Nguyễn | 04:59 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục