Sao Dortmund kí tặng áo đấu cho "CĐV dũng cảm nhất quả đất"

09:50 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnNhư một sự tri ân, hậu vệ Marc Bartra đã vui vẻ kí tặng áo đấu cho người phụ nữ "dám" ngồi giữa một rừng CĐV Schalke trong trận derby vùng Ruhr cuối tuần trước.

Thứ hai vừa qua, Bartra đã đăng lên Twitter với đại ý muốn truyền thông tìm giúp thông tin về người phụ nữ dũng cảm dám ngồi giữa một rừng CĐV Schalke trong trận derby vùng Ruhr. 

Sao Dortmund kí tặng áo đấu cho CĐV dũng cảm nhất quả đất - Bóng Đá

 Fan cứng của Dortmund là đây. 

Cuối cùng, không phải nhọc công cựu hậu vệ của Barca tìm kiếm, đích thân CĐV này đã đến sân tập của Dortmund. Để đáp lại sự hâm mộ cuồng nhiệt của Steffi (tên CĐV), Bartra quyết định tặng cho cô một chiếc áo đấu kèm theo một chữ kí to tướng

Anh hào hứng chia sẻ trên Twitter: "Cảm ơn mọi người: các fan, truyền thông... Chúng tôi đã tìm ra CĐV nhiệt thành đó. Xin hứa là sẽ gặp lại cô sớm thôi, cô Steffi ạ."

Sao Dortmund kí tặng áo đấu cho CĐV dũng cảm nhất quả đất - Bóng Đá

 Bartra kí tặng áo cho cô Steffi.

Với kết quả hòa 1-1 trước Schalke, Dortmund đã bị Bayern Munich bỏ xa tới 18 điểm. Tuy đội nhà không thắng nhưng bản thân tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang lại có một kỉ niệm khó quên khi đạt mốc 25 bàn thắng tại Bundesliga. Trong những vòng đấu cuối, mục tiêu của thầy trò Thomas Tuchel là cố gắng đánh chiếm top 3 nhằm lấy một tấm vé trực tiếp dự Champions League vào mùa sau. 

Màn trình diễn của Bartra ở mùa này:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:46 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục