Sao điền kinh Việt Nam dự sân chơi châu lục trước khi về nhận thưởng

03:17 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnLễ mừng công cho các tuyển thủ điền kinh đạt thành tích cao ở SEA Games 29 có thể sẽ phải dời đến tháng 10.

182405-nguyen-van-lai

 Nguyễn Văn Lai - một trong những VĐV điền kinh giành HCV ở SEA Games 29. Ảnh: Internet.

Nguyên nhân là bởi một số VĐV tiêu biểu từng giành HCV tại SEA Games 29 như Lê Tú Chinh, Nguyễn Văn Lai, Dương Thị Việt Anh, Bùi Thị Thu Thảo sẽ tiếp tục sangTurkmenistan thi đấu ở Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) 2017. Dự kiến sau khi kết thúc AIMAG, các VĐV sẽ được trao thưởng theo đúng quy định.

“Dự kiến ban đầu chúng tôi sẽ kết hợp trao thưởng cho các em VĐV trong lễ tổ chức của đoàn thể thao Việt Nam. Do sau khi kết thúc SEA Games, các VĐV đã trở lại các trung tâm ở Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng nên việc tập hợp sẽ rất lâu. Nhưng vì đoàn thể thao Việt Nam chưa có lễ mừng công nên Liên đoàn điền kinh sẽ tổ chức riêng lễ trao thưởng cho VĐV điền kinh. Dự kiến trong đầu tháng 10”, ông Nguyễn Mạnh Hùng - chánh văn phòng Liên đoàn điền kinh Việt Nam cho biết.

Được biết kết thúc SEA Games 29, các VĐV của tuyển điền kinh Việt Nam đã được Liên đoàn công bố thưởng thêm 1,1 tỷ đồng. Trong đó, 1 tỷ đồng được một hội doanh nhân cam kết trao tặng, còn 100 triệu đồng đến từ  một nhà cung cấp sản phẩm thể thao của Trung Quốc.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:15 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục