Sao Dallas Mavericks nhận tin cực sốc từ gia đình

15:36 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnDevin Harris, hậu vệ của Dallas Mavericks vừa phải nhận tin buồn từ gia đình khi người anh trai đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Nguồn tin từ Sportsday cho hay Bruce Harris, anh trai của tuyển thủ đang thi đấu cho Dallas Mavericks là Devin Harris, đã qua đời ở tuổi 38 sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên đường cao tốc Central Expressway, đoạn gần Walnut Hill Lane ở Dallas.

Devin Harris

 Devin Harris, hậu vệ của Dallas Mavericks vừa phải nhận tin buồn từ gia đình khi người anh trai qua đời vì tai nạn giao thông.

Theo phía cảnh sát, Bruce Harris cùng một người bạn lái xe vào cao tốc đi về phía Bắc của Walnut Hill Lane thì bất ngờ bị chiếc Acura do một thanh niên 23 tuổi cầm lái chở theo 1 người bạn tông từ phía sau. Cú va chạm đã làm bể bình chứa xăng khiến xe của anh trai Devin Harris phát nổ.

Sau vụ tai nạn, tất cả những nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Presbyterian Texas Health. Tại đây, Bruce đã qua đời vì chấn thương quá nặng.

Theo Dallas Morning News, Devin Harris đã xin phép CLB Dallas được miễn buổi tập vào cùng ngày. Hiện, phía cảnh sát chưa tìm bằng chứng cho thấy rượu bia là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc này.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc của anh trai Harris:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:05 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục