Sao cứ phải là Zidane, Man Utd có thể "dũng cảm" với cái tên này

17:11 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnNữ trọng tài Amy Christophers đã đưa ra những bình luận xung quanh chuyện đi ở của Jose Mourinho.

Sau những kết quả không tốt ở mùa giải năm nay, "Người đặc biệt" được đồn thổi sẽ sớm phải khăn gói rời sân Old Trafford. Đáng chú ý, Zinedine Zidane đang nổi lên là một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 

Tuy nhiên, Amy Christophers cho rằng với bản sắc và truyền thông của mình Quỷ đỏ không nên chọn cựu thuyền trưởng Real Madrid. Theo đó, Eddie Howe, người đang dẫn đắt AFC Bournemouth mới là cái tên xứng đáng với chiếc ghế nóng của Manchester United.

eddie howe là người được chọn  nếu mu sa thải mourinho - Bóng Đá

 Amy Christophers cho rằng Eddie Howe là người phù hợp với Quỷ đỏ hơn.

"Họ không cần Zinedine Zidane, M.U phải dũng cảm hơn thế. Các CĐV muốn đội bóng tạo ra sự thay đổi lớn, vậy tại sao ban lãnh đạo không dùng tiền của mình, dùng khả năng thuyết phục của mình để mời Eddie Howe? Hơi mất chút thời gian nhưng anh ấy là người rất phù hợp", nữ trọng tài người Anh chia sẻ.

"Mọi người hay nói về chuyện Jose Mourinho làm xấu hình ảnh của đội bóng bởi thái độ, phong cách xấu xí của mình. Nhưng tại sao phải là Zidane? Ông ta sẽ giữ được truyền thống của United và sẽ không đòi ban lãnh đạo chi thêm tiền tấn để tái thiết đội bóng đúng không?", Amy Christophers nói thêm.

Ban lãnh đạo M.U cho biết đội bóng vẫn đang đặt niềm tin vào Jose Mourinho. Thậm chí, Quỷ đỏ dự kiến sẽ vung tiền vào phiên chợ Đông để "Người đặc biệt" nâng cấp đội hình.

Kha Võ | 16:15 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục