Sao Colombia khen ngợi lối chơi Juve dưới thời HLV Sarri

10:27 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Colombia đã dành những lời nhận xét về ông thầy mới sau trận thua 1-2 trước Atletico Madrid rạng sáng nay (11/8).

Juventus đã thất bại 1-2 trước Atletico Madrid trong trận đấu cuối cùng tại ICC 2019. Lão bà bị đối thủ dẫn trước 1-2 trong hiệp 1 bởi phong độ chói sáng của Joao Felix. Bước sang hiệp 2, HLV Maurizio Sarri có hàng loạt sự điều chỉnh khi tung vào Paulo Dybala, Rodrigo Bentancur, Federico Bernardeschi và đặc biệt là Juan Cuadrado. 

Sự năng nổ của cầu thủ người Colombia đã khoét nát cánh trái của Atletico Madrid, tạo ra vô số cơ hội ghi bàn cho Juventus nhưng tiếc rằng các đồng đội của Cuadrado đã không một lần tận dụng thành công để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

"Tôi hạnh phúc với những gì đã làm được hôm nay. Toàn đội đã tập luyện căng thẳng trong vài tuần qua và chúng tôi đang dần tiến bộ từng ngày", cầu thủ người Colombia chia sẻ sau trận. 

Sao Colombia khen ngợi lối chơi Juve dưới thời HLV Sarri - Bóng Đá

Thế trận của Juventus khởi sắc trong hiệp 2 sau khi Cuadrado vào sân. 

Số cơ hội ghi bàn được tạo ra dưới thời HLV Maurizio Sarri là nhiều hơn hẳn người tiền nhiệm Massimiliano Allegri. Dù rằng sẽ còn mất nhiều thời gian để định hình hoàn toàn lối chơi và tạo nên tầm ảnh hưởng ở Juventus, nhưng theo Cuadrado, cựu HLV Napoli đã để lại những dấu ấn rõ nét. 

"Tất cả các huấn luyện viên đều có phong cách chơi bóng khác nhau. Sarri rất khác với Allegri. Chúng tôi phải chạy nhiều hơn với trái bóng và hoạt động với cường độ mạnh mẽ hơn. Juventus đã trở nên tốc độ hơn dưới tay ông ấy."

Juventus sẽ chỉ còn một trận giao hữu cuối cùng, gặp đội Juventus Primavera (ngày 14/8) trước khi bước vào mùa giải mới.

Xem thêm màn thể hiện của Juan Cuadrado tại Juventus

Lê Dũng | 10:10 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục