Sao Chicago Bulls nhận bản hợp đồng khủng từ Adidas

16:42 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnZack LaVine, ngôi sao từng 2 lần ô địch Slam Dunk vừa có được bản hợp đồng “siêu khủng” từ phía Adidas.

LaVine chuyển đến thi đấu cho Chicago Bulls ở mùa hè năm nay. Tuy vậy, anh chưa thể ra sân thi đấu bất kỳ phút nào vì chấn thương nghiêm trọng đã gặp phải từ trước. Mặc dù vậy, với danh tiếng từ trước, đặc biệt ở khả năng “Dunk rổ” thần sầu trong giới cầu thủ ở NBA, LaVine vẫn là gương mặt đầy tiềm năng cho các nhãn hàng thể thao.

hjj

 LaVine hợp tác với nhãn hàng thể thao.

Theo nguồn tin từ ESPN, nhãn hàng thể thao nổi tiếng Adidas đã đề ra bản hợp đồng tài trợ mới, có giá trị lên đến 35 triệu USD cho LaVine. Được biết, đôi bên sẽ hoàn tất những điều khoản thỏa thuận trong thời gian tới.

Thời điểm hiện tại, LaVine đang dồn toàn lực để có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương đầu gối. LaVine cũng sẽ là gương mặt chủ chốt, đại diện cho thương hiệu Adidas ở đội bóng Chicago Bulls. Trả lời với kênh ESPN, LaVine không giấu nổi sự vui mừng.

“Tôi đang tìm kiếm một đối tác để phát triển cùng với sự nghiệp của mình bên trong sàn đấu. Vì thế, tôi rất vui khi có được cơ hội hợp tác với nhãn hàng Adidas, được là gương mặt đại diện cho họ."

anh 2 (1)

 Trước khi hợp tác với Adidas, LaVine đã được Nike liên hệ.

 Được biết, trước khi Adidas liên hệ LaVine, anh đã nhận được yêu cầu từ phía Nike. Tuy vậy, mức giá của Adidas đưa ra rõ ràng là không thể chối từ.

10 pha bóng ấn tượng nhất của LaVine ở mùa giải năm ngoái

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:15 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục