Sao Chicago Bulls “cầu may” nhờ Britney Spears

14:48 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnChicago Bulls đang có màn khởi đầu không như mong đợi ở mùa giải năm nay, chính vì thế Robin Lopez đã tìm đến thần tượng của mình để hi vọng vào điều may mắn.

Mùa hè năm nay, với việc bán đi hàng loạt trụ cột trong đội hình ở mùa giải năm ngoái như Dwyane Wade, Rajon Rondo và đặc biệt là Jimmy Butler, Bulls đang gặp phải quá nhiều khó khăn. 4 trận đấu đã qua, Bulls chỉ có vỏn vẹn 1 trận thắng.

bulls

 Chicago Bulls đang có màn khởi đầu không như mong đợi ở mùa giải năm nay.

Các cầu thủ và CĐV của Bulls đang chìm trong những nỗi thất vọng. Thế nhưng, với Robin Lopez người được xem là ngôi sao của “Những chú bò” vào thời điểm hiện tại thì không bởi anh vẫn rất tin tưởng vào chặng đường sắp tới của đội bóng khi có Nikola Mirotic, Bobby Portis và đặc biệt là thần tượng Britney Spears.

Anhr Britney

 Lopez để ảnh Britney Spears trong phòng thay đồ.

Ngày hôm qua (27/10), Lopez đã khoe lên trang cá nhân Twitter bức ảnh của Britney Spears trong phòng thay đồ với dòng chữ “Britney will always be looking out for us guys”, Hiểu đại khái là “Britney sẽ luôn luôn nhìn chúng tôi”. Và dòng Hastag #ImustConfesslStillBeieleve (lời trong ca khúc nổi tiếng nhất của Spear, Baby One More Time) với lời nhắn nhủ sẽ tiếp tục tin tưởng vào.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục