"Sao chép công thức của Tottenham, đó là những gì Solskjaer cần làm"

13:05 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville lên tiếng khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer một điều để xử lý những vấn đề hiện tại của MU.

Mauricio Pochettino có thể nói là một trong những chiến lược gia tài ba nhất thời điểm hiện tại. Nhà cầm quân người Argentina làm rất tốt công việc của mình tại Tottenham.

Lúc này, Man Utd đang gặp rất nhiều vấn đề, và huyền thoại Gary Neville mới đây đã khuyên HLV Solskjaer sao chép công thức thành công của HLV Pochettino:

"Khi Mauricio Pochettino mới đến Tottenham, cậu ấy chia ban lãnh đạo Tottenham làm hai - những người cậu ấy muốn làm việc cùng, và những người cậu ấy không muốn làm việc cùng."

Solskjaer: Hãy

Gary Neville muốn Ole Gunnar Solskjaer học theo công thức thành công của HLV Pochettino.

"Nhìn Tottenham bây giờ đi, Pochettino đã làm được những điều tuyệt vời cùng với những người thực sự có thể giúp ông ấy trong khâu chuyển nhượng. Và tất cả những điều đó chỉ diễn ra trong 2-3 năm mà thôi."

"Tất nhiên, Pochettino đôi khi cũng phải đưa ra những quyết định khó khăn, và khi ấy CLB sẽ mất tiền để đưa mọi chuyện trở lại đúng quỹ đạo."

"Sao chép công thức của Tottenham, đó là tất cả những gì Solskjaer và MU cần làm lúc này."

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, thủ thành tiềm năng của Manchester United, Dean Henderson muốn câu lạc bộ tăng mức lương của mình lên 75.000 bảng mỗi tuần. Và anh tin rằng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đáp ứng được yêu cầu này.

Anh Tú | 11:00 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục