Sao Chelsea xỉa xói M.U: "Tôi nghĩ chỉ có mình chúng tôi chơi bóng"

05:59 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ đội chủ nhà tỏ ra bực bội vì cách tiếp cận Quỷ Đỏ áp dụng.

Trận cầu tâm điểm Vòng 9 Premier League là màn đọ sức giữa Manchester United và Chelsea. Dù phải cần đến bàn thắng trong phút bù giờ của Ross Barkley để giữ 1 điểm ở lại Stamford Bridge nhưng xét toàn cuộc, Chelsea vẫn là đội nắm thế chủ động. Đội chủ nhà kiểm soát bóng với thời lượng lên đến 62% và sở hữu số cú sút gấp 3 lần đối thủ.

Nhận định về trận hòa 2-2, trung vệ The Blues, David Luiz thể hiện sự bất bình với lối chơi mà United trong tay HLV Jose Mourinho triển khai. "Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng ngay từ phút đầu tiên." Tuyển thủ Brazil phân tích với trang web chính thức CLB. "Chúng tôi kiểm soát trận đấu, cố gắng tạo ra khoảng trống để ghi bàn. Còn họ chỉ có một kế hoạch là phòng ngự và phản công."

David Luiz chỉ trích lối chơi Mourinho - Bóng Đá

 Luiz chỉ trích cách tiếp cận của đối phương.

"Trong hiêp hai, tôi nghĩ chỉ có mình Chelsea chơi bóng. Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn bằng cách sớm ghi bàn thứ 2 để kết liễu trận đấu, nhưng không bao giờ dễ dàng giành chiến thắng ở Premier League, đặc biệt là đối với một đối thủ lớn. Điều đó mang lại cơ hội cho họ.

Trong hiệp hai United ghi được một bàn thắng may mắn, khi bóng chạm một cầu thủ và bật đổi hướng. Sau bàn gỡ hòa, họ tăng thêm sự tự tin.

Đây là một trận đấu tuyệt vời. Premier League luôn là cuộc chiến với các đối thủ hùng mạnh, vậy nên chúng tôi phải tiếp tục cố gắng làm việc chăm chỉ."

Phụng Sồ | 05:20 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục