Sao Chelsea úp mở tương lai, đại gia Pháp mừng thầm

22:58 Chủ nhật 26/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diego Costa thừa nhận bản thân anh vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea, tuy nhiên chân sút này cũng để ngỏ khả năng chuyển sang chơi bóng tại Ligue 1 trong tương lai.

Thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo người TBN trở thành chủ đề bàn tán của báo giới. Diego Costa nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc trong tháng 1 nhưng vẫn quyết định ở lại chơi bóng cho Chelsea.

Sao Chelsea úp mở tương lai, đại gia Pháp mừng thầm - Bóng Đá

Costa hé lộ tương lai. 

Mùa này, Costa là cây săn bàn chủ lực của Chelsea trên mọi đấu trường, góp công lớn cho vị trí đầu bảng của The Blues tại Ngoại hạng Anh. Mới đây, đích thân Costa đã khiến mọi người bất ngờ với những phát biểu về tương lai.

Cụ thể, tiền đạo này cho biết: "Sự thật rằng Marseille có một dự án tuyệt vời và họ cũng ngày một phát triển. Tôi đang hạnh phúc tại Chelsea, nhưng mọi chuyện vẫn có thể xảy ra trong tương lai. Và nếu chúng tôi phải thay đổi, Pháp có thể sẽ là điểm đến tiếp theo. Tôi chưa từng chơi bóng tại đó, vì sao không?

Ai cũng biết PSG là một đội bóng mạnh tại châu Âu. Monaco cũng ngày một lớn mạnh và sở hữu những cầu thủ tài năng."

Hiện tại, Costa đang tập trung cùng tuyển TBN tham dự vòng loại World Cup 2018. Trong danh sách ghi bàn tại NHA, Costa sở hữu 17 pha lập công và kém 4 bàn so với người dẫn đầu Romelu Lukaku.

Chiêm ngưỡng tài năng của Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 22:10 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục