Sao Chelsea tự tin: "Lời nguyền số 9, thật vớ vẩn"

14:00 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy phấn khích.

Bóng đá không phải không có chỗ cho sự mê tín. Và một trong số những điều mê tín được người ta nhắc tới nhiều nhất đó là lời nguyền về chiếc áo số 9 của CLB Chelsea. Đã có rất nhiều nạn nhân của số áo này, và gần đây nhất chính là Alvaro Morata.

Hiện tại, Tammy Abraham là chủ nhân mới của số áo này, và cầu thủ trẻ của đội chủ sân Stamford Bridge đang tỏ ra rất tự tin và không để tâm tới những câu chuyện xung quanh số áo được cho là đen đủi mà mình đang mang:

"Tôi rất tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo số 9. Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên và ông đã hỏi tôi rằng tôi đã sẵn sàng để nhận lấy nó chưa. Tôi bảo rằng tôi đã sẵn sàng."

LAMPARD'S PRAISE FOR STRIKERS AND ENCOURAGEMENT FOR YOUTH - Bóng Đá

Abraham không hề lo lắng khi khoác lên mình chiếc áo số 9 của Chelsea.

"Ông ấy đã tin tưởng trao nó cho tôi. Tôi đã nghe những thứ vớ vẩn xung quanh chiếc áo này, nhưng tôi ở đây để làm những gì tốt nhất có thể."

"Bóng đá luôn mang đến cho bạn rất nhiều áp lực. Nhưng những điều đó thúc đẩy tôi tiến về trước, cho tôi thêm sự tự tin."

Ở một diễn biến khác, mới đây cựu danh thủ Chris Sutton đã có những chia sẻ về gánh nặng khi khoác chiếc áo số 9 ở Stamford Bridge cũng như có những nhận định về người hậu bối Tammy Abraham.

Anh Tú | 13:00 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục