Sao Chelsea trải lòng về những bước tiến trong sự nghiệp (P2)

18:40 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnỞ phần tiếp theo của câu chuyện, chúng ta hãy cùng lắng nghe Fikayo Tomori nói về những năm tháng anh chơi bóng ở Championship...

Những điều học hỏi khi được cho mượn

"Tôi được cho mượn đến 3 đội bóng Championship, 3 trải nghiệm khác nhau. Đầu tiên là ở Brighton vào giữa mùa 2016/17, cả đội có vị trí cao và đặt mục tiêu thăng hạng. Được ở trong một đội bóng khao khát như thế giúp tôi dễ đá hơn khi tinh thần của mọi người luôn lên cao, không e dè bất cứ điều gì. 

Năm tiếp theo ở Hull có chút khác biệt, họ vừa rớt hạng Premier League. Chúng tôi không khởi đầu quá tệ nhưng rồi mọi thứ khó khăn hơn, chúng tôi phải chiến đấu thoát khỏi khu vực rớt hạng. Tôi được  rèn luyện tính cách từ đó, bởi vì chúng tôi luôn rơi vào tình thế khó khăn hầu hết mùa giải.

FIKAYO TOMORI VÀ NHỮNG LỜI TỰ SỰ  2 - Bóng Đá

  Tomori khi còn được đem cho mượn ở Hull.

Nhưng đến Derby là điều quan trọng nhất. Ngay khi đến tôi biết đây sẽ là một năm quan trọng, vì tôi biết giờ mình phải tiến thêm một bước, phải được đá chính thường xuyên. Trong đội có nhiều cá tính mạnh, nên muốn có vị trí tôi phải chứng tỏ được khả năng. Và đó là mùa giải đầu tiên tôi đá chính thường xuyên.

Tôi cảm giác mọi thứ đã bắt đầu, khi góp mặt trong đội bóng chơi rất tốt. Chúng tôi không thể thăng hạng nhưng đã vào đến chung kết play-off và có những trận rất hay, hạ Man United ở Old Trafford, đối đầu với Chelsea ở Stamford Bridge, hạ Southampton và cả những khoảnh khắc đẹp khi thắng Leeds ở bán kết play-off.

Tôi nghĩ những điều đó cho thấy Frank Lampard có thể làm những gì và những cầu thủ trẻ như chúng tôi có thể làm được gì khi được trao cơ hội. Giờ chúng tôi đã trở lại Chelsea và HLV đã tin tưởng chúng tôi. Đến lúc này chúng tôi vẫn đang làm tốt và hy vọng có thể tiếp tục điều đó và còn làm tốt hơn nữa". 

Willian vươn tới cột mốc 300 trận cho Chelsea:

Trung Quân | 15:35 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục