Sao Chelsea trải lòng về những bước tiến trong sự nghiệp (P1)

18:39 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnFikayo Tomori vừa trải qua những tuần đáng nhớ trong sự nghiệp, khi từ ghế dự bị Chelsea đi đến lần đầu tiên được gọi lên tuyển quốc gia Anh.

Fikayo Tomori là nhân tố dự bị không vào sân trong ba trận đầu mùa này, nhưng kể từ khi đá chính lần đầu tiên trước Sheffield United cuối tháng 8, cầu thủ 20 tuổi đã chơi tất cả các phút trong 7 trận gần nhất ở Premier League lẫn Champions League, ghi bàn ra mắt tuyệt vời và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Đây là quãng thời gian phấn khích với trung vệ trẻ, người đã gia nhập Chelsea từ khi mới lên 7 tuổi, và anh đã chia sẻ về những bước tiến của mình trong sự nghiệp quần đùi áo số từ đó cho đến thời điểm hiện tại (theo trang chủ Chelsea)...

Cùng Tammy Abraham và Mason Mount xuất hiện trên bảng tỷ số trong trận thắng Wolves

"Khi Mason ghi bàn thắng thứ 5, tôi bước về phần sân nhà và nghĩ thầm, ‘Wow! Cả ba chúng tôi cùng ghi bàn trong một trận'. Khi tiếng còi hết trận vang lên, Tammy bước về phía tôi được mang quả bóng về nhà, tôi đã nghĩ 'Đây là điều mà chúng tôi luôn mong muốn’.

 - Bóng Đá

 Cú dứt điểm này đã mang về bàn thắng đầu tiên cho Tomori tại Chelsea.

Thời gian trôi qua thật mau. Chúng tôi từng chơi bóng cùng một đội khi còn là những đứa trẻ, cùng nhau trải qua mọi cấp độ ở Học viện. Chúng tôi đã cùng nhau vô địch FA Youth Cup, rồi được mang đi cho mượn. Mùa trước, chúng tôi đều góp mặt trong trận chung kết play-off Championship, nhưng đối đầu nhau.

Giờ là Premier League, cùng chơi cho Chelsea và cùng ghi bàn trong một trận. Để có những ký ức như chúng tôi là điều thật khó xảy ra, đó sẽ là kỉ niệm theo chúng tôi mãi về sau. Tôi rất vui khi ghi bàn đầu tiên cho Chelsea. Tôi đã ở đây từ ghi 7 tuổi và ghi bàn ở Premier League là cảm giác không thể tin nổi...".

Thi đấu thường xuyên cho Chelsea ở Premier League

"Tôi dĩ nhiên rất vui khi có cơ hội  thi đấu ở Premier League, sân chơi mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn tham gia. Các đồng đội trong phòng thay đồ cũng giúp đỡ tôi rất nhiều, họ trò chuyện cùng tôi ở cả trước và trong trận đấu. 

Everton Reached Agreement To Sign Tomori Before Chelsea Sold David Luiz To - Bóng Đá

 Tomori đang chơi rất nhiều cho Chelsea mùa này.

Tôi nghĩ kinh nghiệm khi giành được vị trí chính thức ở Derby County năm ngoái đã giúp tôi mùa này. Tôi có thêm kinh nghiệm để hòa nhập nhanh với toàn đội, biết cách nói chuyện với nhiều kiểu người khác nhau".

Cùng xem Willian vươn tới cột mốc 300 trận cho Chelsea:

Trung Quân | 14:35 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục