Sao Chelsea: "Tôi nhớ bóng đá"

19:35 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Chelsea sẽ tạm chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa tới.

 

Xem Lampard phát biểu 

Chelsea vốn được biết đến như một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu nước Anh, và minh chứng rõ nét nhất là sự hiện diện của hàng loạt cầu thủ "cây nhà lá vườn" trong đội hình chính như Mason Mount, Tammy Abraham hay Reece James.

Song, sự thật là có rất nhiều cá nhân khác không thể đạt được bước tiến lớn như những cái tên kể trên, điển hình là trường hợp của Lewis Baker. Ở tuổi 25, tài năng trưởng thành từ Học viện của Chelsea chỉ có vỏn vẹn 1 lần góp mặt trong đội một. Thay vào đó, anh phải "lưu lạc" sang hàng loạt CLB lớn nhỏ khắp châu Âu, bao gồm Sheffield Wednesday, MK Dons, Vitesse, Middlesbrough, Leeds, Reading và Dusseldorf.

Lewis Baker satisfied after Trabzonspor debut - Bóng Đá

 Baker trong lần duy nhất khoác áo Chelsea. 

Mới đây, Baker lại tiếp tục được cho mượn thêm một mùa giải tại Trabzonspor, và anh cũng đã có màn ra mắt cho CLB mới hồi cuối tuần. Tribal Football dẫn lời Baker khi anh chia sẻ về lần ra sân này:

“Thành thật mà nói, tôi đã gặp một chút khó khăn trong trận đấu đầu tiên. Nhưng, tôi nghĩ rằng mình đã vượt qua nó một cách chậm rãi, và trong một thời gian ngắn, tôi đã hòa hợp rất tốt với các đồng đội của mình."

"Tôi có thể nói rằng, mình nhớ bóng đá. Sau một thời gian dài, tôi đã có cơ hội trở lại thi đấu và góp mặt trong các trận đấu quan trọng. Thành thật mà nói, đó là lý do tại sao tôi đang mong chờ phần còn lại của mùa giải." 

Huỳnh Phong | 18:37 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục