Sao Chelsea: "Tôi muốn danh hiệu EPL, cúp C1 và cả World Cup"

11:12 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy hài lòng.

Sau một mùa giải đột phá cùng Chelsea, cũng như các đồng đội khác tại Stamford Bridge, tiền đạo Tammy Abraham đang hướng tới mùa giải mới với tham vọng lên ngôi vô địch.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất của mình được đăng tải trên trang chủ của CLB tây London, chân sút trẻ này khẳng định anh muốn có được mọi danh hiệu cao quý trong sự nghiệp của mình:

Tôi muốn khi mình giải, tôi có thể nhìn lại sự nghiệp và nói tôi đã để lại mọi thứ ngoài đó, tôi đã làm tốt nhất có thể trong khả năng của mình.

Sao Chelsea:

Tài năng của Abraham rõ ràng là điều chẳng ai có thể phủ nhận.

Dĩ nhiên, tôi muốn đoạt được những danh hiệu như Premier League, Champions League, World Cup, Chiếc giày vàng.

Tất cả chúng đều có trong radar của tôi, thế nhưng như đã nói, mục tiêu của tôi là cố gắng để khi nhìn lại, tôi có thể nói rằng mình đã làm tất cả những gì có thể.

Ở một diễn biến khác, hiện tại Tammy Abraham vẫn chưa gia hạn hợp đồng cùng Chelsea do khúc mắc về chuyện lương thưởng. Nói về điều này, cựu danh thủ Darren Bent nhận định:

"Bạn không thể yêu cầu những mức lương cao nếu màn trình diễn của bạn trên sân cỏ không đạt được hiệu quả. Nếu anh ấy tập trung vào các màn trình diễn của mình trên sân, tiền sẽ tự đến."

Christian Pulisic và siêu phẩm kiến tạo cho Michy Batshuayi

 
Anh Tú | 10:42 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục