Sao Chelsea tổ chức đàm phán, quyết đến Man Utd ngay trong mùa Đông

05:29 Thứ sáu 12/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau những thương vụ Juan Mata, Nemanja Matic với Chelsea, Man Utd lại rục rịch đón thêm người từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Hàng thủ là vấn đề thực sự của Man Utd thời HLV Jose Mourinho. Mùa này, mọi thứ càng tồi tệ hơn, dù Người đặc biệt là vị HLV rất thực dụng và nổi tiếng ở khả năng phòng ngự. Có thể thấy Quỷ đỏ đã nhận không ít trận thua thảm, như 1-3 trước West Ham, 0-3 trước Tottenham hay 2-3 trước Brighton.

Cahill đàm phán mu - Bóng Đá

 HLV Mourinho đang gặp khó với những trung vệ đang có trong tay.

Rõ ràng 5 trung vệ mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang sở hữu bao gồm Lindelof, Marcos Rojo, Chris Smalling, Phil Jones và Eric Bailly đều không đáng tin tưởng. Đã có lúc HLV Mourinho phải kéo 2 tiền vệ Ander Herrera và Scott McTominay về đá như một trung vệ.

Đó là lí do mà lúc này, Người đặc biệt đã nhắm đến không ít tên tuổi để bổ sung sức mạnh hàng thủ. Một trong những mục tiêu được kể đến chính là Gary Cahill của Chelsea.

Theo Tuttosport, Cahill đang tìm cách đào thoát khỏi Stamford Bridge và đã mở cuộc đàm phán với Man Utd. Đây cũng là điều dễ hiểu khi cầu thủ 32 tuổi người Anh không thể có chỗ đứng trong đội hình tân HLV Maurizio Sarri, còn HLV Mourinho thì rất cần một trung vệ đẳng cấp, kinh nghiệm và đã quen với môi trường Ngoại hạng Anh để có thể làm thủ lĩnh nơi hàng thủ đội chủ sân Old Trafford.

Tài năng đặc biệt của Gary Cahill:

Minh Tuấn | 04:29 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục