Sao Chelsea thừa nhận mệt mỏi với “lớp học” của Sarri

18:17 Thứ năm 21/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã có những phát biểu trước trận lượt về gặp Malmo tại vòng 32 đội Europa League.

Một tuần bận rộn của Chelsea và HLV Maurizio Sarri với 3 trận đấu ở 3 đấu trường khác nhau. Bỏ lại thất bại trước Man United sau lưng, The Blues sẽ hướng tới trận đấu với Malmo ở Europa League vào rạng sáng mai 22/02 (giờ Việt Nam), cùng với đó là trận chung kết cúp Liên đoàn với Man City vào Chủ nhật.

 - Bóng Đá

 Rudiger và Chelsea sắp bước vào những trận đấu quan trọng.

“Đây là một tuần khó khăn với Chelsea. Đội bóng đã thi đấu không ổn định trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trở lại.”

“Chúng tôi luôn nỗ lực trong các buổi tập và cố gắng làm tốt hơn mỗi ngày. Điều quan trọng nhất bây giờ không phải là chiến thuật, mà là sự tự tin. Phải tự tin thì mới đạt được mục đích.”

“Tôi là cầu thủ, không phải HLV. Chiến thuật mà Sarri áp dụng vẫn còn khá mới mẻ với các cầu thủ, nhưng cả đội cần phải tuân thủ và cố gắng thích nghi.”

“Nó giống như việc bạn ở trường và lắng nghe bài giảng từ các thầy cô trong một thời gian dài. Dù mệt mỏi, nhưng bạn vẫn cần phải cố gắng tập trung vào bài học.

“Tôi sẽ không đưa ra dự đoán gì cả [về tương lai của Sarri]. Đó không phải việc của tôi. Tôi là cầu thủ và công việc của tôi là ở trên sân bóng.”

“Chúng tôi sẽ có trận chung kết với Man City tại Carabao Cup vào chủ nhật. Đó sẽ là trận đấu quan trọng thể hiện tham vọng của Chelsea ở mùa giải này.”

Tuấn Trần | 17:00 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục