Sao Chelsea thừa nhận "khó nuốt" triết lý của Sarri

10:45 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcos Alonso thừa nhận bản thân đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc thấu hiểu triết lý bóng đá của HLV Maurizio Sarri.

Chuyển tới Anh làm việc vào đầu mùa giải năm nay, HLV Sarri đã mang đến cho Chelsea một triết lý bóng đá tương đối thực dụng đã được ông triển khai rất thành công tại Napoli. Sau gần 1 mùa giải, dường như những tư duy chiến thuật của HLV Sarri vẫn chưa thật sự được các ngôi sao Chelsea thấu cảm triệt để.

Sao Chelsea thừa nhận

 Marcos Alonso thừa nhận từng gặp rất nhiều khó khăn vì triết lý của Sarri.

Trong một chia sẻ mới đây, Marcos Alonso cũng đã thừa nhận những gì mà chiến lược gia người Italia mang đến là rất khó để có thể "nuốt" trôi: “Tôi từng có những sự khởi đầu rất tốt, nhưng sau đó HLV lại đưa ra những chỉ đạo mới."

"Sarri muốn thay đổi phong cách thi đấu của chúng tôi. Không bao giờ là điều dễ dàng để bắt đầu làm việc tại một đất nước mới, nền văn hoá mới. Có lẽ HLV cũng đã có những trải nghiệm thú vị đó."

"Mọi thứ thay đổi rất nhanh trong bóng đá. Tuần này, bạn có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng lại là người tệ nhất ngay tuần tiếp theo. Dù sao cho đến cuối mùa giải, chúng tôi vẫn giành quyền tham dự Champions League."

"Chúng tôi đã trải qua một mùa giải đầy khó khăn, nhưng may mắn là mọi chuyện vẫn trôi qua tốt đẹp. Quan trọng nhất là chúng tôi vẫn còn cơ hội lớn để giành danh hiệu.”

Video làm sao để chơi bóng như Marcos Alonso

Kỳ Anh | 08:55 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục