Sao Chelsea thất vọng khi đội nhà chỉ thắng 2-1

11:01 Thứ sáu 15/02/2019

Đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta cho rằng đội bóng của anh đã có thể giành lợi thế lớn hơn trước trận lượt về thay vì kết quả 2-1 có được.

Bàn thắng của Ross Barkley và cú đánh gót điệu nghệ của Olivier Giroud giúp Chelsea dẫn trước chủ nhà Malmo 2-0, trước khi tiền đạo Andreas Christiansen nhen nhóm hi vọng trước trận lượt về cho Malmo với bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút thi đấu thứ 80.

 - Bóng Đá

Barkley và Giroud giúp Chelsea giành lợi thế trước trận lượt về.

Chelsea đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt so với trận thua trước Man City cuối tuần trước nhưng đội trưởng Azpilicueta vẫn tỏ ra thất vọng khi The Blues không thể giữ sạch lưới.

Thất bại vào hôm Chủ nhật là một điều rất nặng nề, nhưng chúng tôi đang thi đấu ở giai đoạn knock-out và đội bóng cần phải có một sự chuẩn bị tốt.” – Azpilicueta nói với BT Sport.

Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để khép lại trận đấu với một kết quả tốt hơn, nhưng họ đã có bàn thắng và chúng tôi sẽ có rất nhiều việc phải làm ở trận lượt về vào tuần tới.

 - Bóng Đá

Azpilicueta (áo vàng) đã có một trận đấu hay.

Trong hiệp 2, chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội. Thật thất vọng khi không thể giữ sạch lưới và có một kết quả tốt hơn.”

Giải đấu này [Europa League] rất quan trọng. Đội bóng đang chiến đấu để giành các danh hiệu, cùng với đó là mục tiêu lọt vào top 4. Chúng tôi cũng đang có mặt trong trận chung kết EFL Cup [với Man City] vào tuần tới. Mọi danh hiệu đều quan trọng cả.

Sau chiến thắng trước Malmo, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge và sẽ có màn đón tiếp Manchester United ở vòng 5 FA Cup vào 2h30 rạng sáng thứ Ba ngày 19/2.

Tuấn Trần | 09:35 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục