Sao Chelsea nói lời thật lòng sau khi gặp chấn thương

19:08 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnN'golo Kante đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương mà anh đã gặp phải.

Trong chiến thắng 3-0 trước Watford ở vòng 37 Premier League, N'golo Kante đã dính một chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Ruben Loftus-Cheek chỉ sau 10 phút bóng lăn. Sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng thừa nhận sai lầm khi để cầu thủ người Pháp vào sân dù anh không đảm bảo về mặt thể lực.

Với chấn thương này, gần như chắc chắn Kante sẽ phải ngồi ngoài ở trận lượt về bán kết Europa League với Eintracht Frankfurt và trận cuối cùng ở Premier League gặp Leicester City.

Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi không hề đổ lỗi cho Sarri mà chỉ tập trung vào việc hồi phục để hướng tới trận chung kết Europa League:

"Không. Tôi ổn, nó chỉ vừa mới xảy ra. Tôi chỉ bị đau ở gân kheo và cần thời gian để kiểm tra. Việc đó cũng có thể xảy ra (ngồi ngoài cho tới chung kết), nhưng tôi sẽ phải kiểm tra lại xem chấn thương nặng như thế nào và phải nghỉ thi đấu bao lâu."

 - Bóng Đá

 Kante phải rời sân chỉ sau 10 phút bóng lăn.

Với chiến thắng trước Watford, cùng với việc cả Arsenal và Manchester United đều bị cầm hòa, thì Chelsea đã chắc suất trong top 4 và sẽ được tham dự UEFA Champions League mùa tới. 

"Như mọi người đã biết, chúng tôi có hai mục tiêu, và sau một thời gian khó khăn thì chúng tôi đang đứng trước cơ hội kết thúc ở vị trí thứ 3. Trận đấu còn lại với Leicester sẽ rất quan trọng, cùng với đó là trận đấu ở Europa League.Kante chia sẻ với Goal.

"Người hâm mộ luôn theo sau chúng tôi và những gì chúng tôi muốn cũng là những gì họ muốn. Sau cùng, tất cả đều muốn có một mùa giải tốt và một kết thúc tốt đẹp. Vì vậy, chúng tôi hi vọng có thể có kết quả tốt vào thứ Năm tới và tiến tới trận chung kết. Thật tuyệt khi kết thúc mùa giải với một tấm vé dự Champions League và một danh hiệu."

Đức Lộc | 18:03 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục