Sao Chelsea nhập viện sau chiến thắng trước Arsenal

23:07 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnVụ va chạm với David Ospina đã khiến Pedro Rodriguez rời sân ngay lập tức.

Trong hiệp một trận giao hữu giữa Chelsea và Arsenal, Pedro đã nằm vật ra sân sau khi va chạm với thủ môn Ospina. Các bác sĩ trên sân lập tức sơ cứu và đưa anh rời khỏi cuộc đấu. HLV Antonio Conte đã quyết định tung Jeremie Boga vào sân thay thế.

Sao Chelsea nhập viện sau chiến thắng trước Arsenal - Bóng Đá

 Pedro phải rời sân sớm với một chiếc mũi đầy máu. Ảnh: FourFourTwo.

Sau trận, Pedro đã được các bác sĩ đưa đến bệnh viện để theo dõi tình hình. HLV Conte hy vọng tình hình sẽ khả quan và Pedro sẽ trở lại cùng toàn đội bay sang Singapore. Chelsea sẽ chạm trán Bayern Munich vào tuần tới trong khuôn khổ giải đấu ICC.

Conte cho biết trong buổi họp báo sau trận: “Pedro sẽ ổn thôi mà. Cậu ấy sẽ ở đây và nếu mọi chuyện tiến triển tốt thì cậu ấy sẽ đến Singapore vào ngày mai.

Dù giành chiến thắng 3-0 trước Arsenal nhưng Conte không hề tự cao. Ôn cho rằng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện trước trận tranh siêu Cúp Anh với chính Pháo thủ vào ngày 6 tháng 8 tới đây.

Ông chia sẻ thêm: “Thật tôt khi có sự khởi đầu tuyệt vời này nhưng toàn độivẫn phải cố gắng nhiều để cải thiện về thể lực lẫn chiến thuật. Giai đoạn tiền mùa giải lúc nào cũng quan trọng.”

Video pha va chạm giữa Pedro và Ospina

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:20 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục