Sao Chelsea: "Mourinho muốn tôi đến Man United"

20:41 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Blues hé mở bí mật xoay quanh mối quan hệ với ông thầy cũ.

Kể từ khi thay thế Mauricio Pochettino trên băng ghế chỉ đạo Tottenham Hotspur, Jose Mourinho đã thắp sáng hy vọng giành vé dự Champions League cho Spurs. Từ chỗ bị đội xếp thứ tư là Chelsea bỏ xa, khoảng cách giữa Tottenham với kình địch cùng thành phố trên BXH Premier League lúc này chỉ còn đúng 1 điểm.

Tối mai, Mourinho sẽ dẫn dắt các học trò hành quân đến Stamford Bridge chạm trán CLB cũ, trong trận cầu tâm điểm vòng 27. 1 thắng lợi trước The Blues sẽ đưa đại diện phía Bắc thủ đô lọt vào Top 4.

Willian heaps praise on Jose Mourinho  - Bóng Đá

 Mourinho sắp sửa hội ngộ trò cũ.

Trong đội hình Chelsea hiện tại, không còn nhiều cầu thủ sót lại từ lần cuối Mourinho giữ vai trò thuyền trưởng. Willian là một trong những cái tên thuộc số này. 

Ngòi nổ Brazil được chính "Người đặc biệt" mang về từ Shakhtar Donetsk vào mùa hè năm 2013. Phát biểu trước thềm lần hội ngộ ông thầy cũ, Willian đã hé mở bí mật thú vị qua The Players’ Tribune: "Chúng tôi có mối quan hệ đặc biệt."

"Mourinho đòi hỏi rất nhiều, vì vậy có những mâu thuẫn, nhưng đó là bình thường. Ông ấy có thể thách thức chỉ ra các sai lầm, nhưng nếu tôi chơi tốt, Mourinho cũng có thể nói những điều như: 'Hôm nay cậu đã chơi cực hay'.

Thậm chí sau khi rời Chelsea, ông ấy vẫn nói tốt về tôi. Chúng tôi vẫn là bạn, đôi khi trao đổi các tin nhắn. 

Khi Mourinho ở Manchester United, ông ấy muốn tôi đến đó. Cái cách ông ấy làm rõ như thế luôn luôn đáng tôn trọng."

Xem Willian nã đại bác:

Phụng Sồ | 20:11 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục