Sao Chelsea lên tiếng sau thảm họa Atletico Madrid

10:32 Thứ bảy 01/09/2012

Atletico Madrid chỉ là một đội bóng thuộc tầm “khá” của La Liga, kém xa so với Barcelona hay Real Madrid. Trong khi đó, Chelsea, Gã nhà giàu thành London là một thế lực hùng hậu tại Premier League, sánh ngang 2 CLB mạnh nhất La Liga. Nhưng….

Nhưng đêm qua trong cuộc chiến giành siêu cúp châu Âu, Chelsea lại để thua Atletico tới 1-4. Thất bại này quả thực đã khiến nhà đương kim vô địch Champions League chẳng biết giấu mặt vào đâu trên sân vận động Stade Louis II.

Chelsea đã thi đấu trận siêu cup “siêu tệ”

“Vâng, đây là một bài học. Thật đúng là trò đời! Chẳng có chút gì gọi là chiến đấu, khát vọng, đam mê mà chỉ như một bài kiểm tra. Vô cùng xin lỗi các bạn, những CĐV Chelsea”, Ashley Cole buồn bã và tức giận chia sẻ trên Twitter sau khi trận tranh siêu cúp châu Âu kết thúc đêm qua.

“Chúng tôi bị vỡ vụn ra từng mảnh. Thành thực mà nói, tất cả đều thi đấu dưới sức. Đây là một nỗi xấu hổ”, hậu vệ Cahill phát biểu sau trận đấu.

“Chúng tôi đã tiếp cận các trận đấu gần đây với cùng một cách. Đêm qua là một trận đấu khác, lớn hơn rất nhiều. Chúng tôi đã để mình đi xuống và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Thật tệ. Nhưng chúng tôi phải phục hồi trở lại sau trận đấu không-thể-chấp-nhận này”, Cahill tiếp.

“Chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp, để thủng lưới 2 bàn chỉ sau 20 phút. Sau đó mọi thứ trở nên vô cùng khó khăn. Họ đã bắt đầu xuất sắc. Chúng tôi đánh mất nhiều khoảng trống. Bạn không được để một cầu thủ như Falcao có khoảng trống”, HLV Di Matteo lý giải thất bại của Chelsea đêm qua.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục