Sao Chelsea: "Lampard nói rằng tôi có thể trở thành số một thế giới"

17:01 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của The Blues đã chia sẻ những lời khuyên mà Super Frankie đã gửi đến mình.

Ben Chilwell là cái tên đầy tài năng mà Chelsea đã chiêu mộ hè này nhằm gia cố cho tuyến ba. Và mới đây, hậu vệ người Anh đã hé lộ những điều mà HLV Frank Lampard khuyên mình, khi mà anh vẫn còn thuộc biên chế Leicester City:

"Đây là một thử thách mới cho tôi. Tôi đã ra khỏi vùng an toàn của mình, và tôi nghĩ bản thân sẽ tiến bộ.

Chelsea là một đội bóng tuyệt vời, và tôi chắc chắn sẽ nỗ lực tại đây.

Tôi nhớ mình đã nói chuyện với HLV khi còn ở Leicester, ông ấy bảo rằng đây sẽ là một bước đi tốt cho sự nghiệp của tôi, bởi nếu tôi tới Chelsea và nỗ lực, tôi có thể tiến bộ, vì lối chơi của đội hợp với tôi.

Ben Chilwell: 'Lampard said I could go on to be the best in the world in my position. That's what I want to do' - Bóng Đá

HLV Lampard có niềm tin rất lớn vào Ben Chilwell.

Ông ấy nói rằng tôi có thể trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Và đó cũng là điều tôi muốn làm tại Chelsea. Tôi muốn vượt qua những thử thách và cải thiện bản thân.

Tôi muốn khi kết thúc sự nghiệp, bản thân sẽ đoạt được mọi danh hiệu cao quý, và tôi cảm thấy mình sẽ giành được nhiều vinh quang cùng với Chelsea."

Ngoài Chilwell, mới đây The Blues cũng đã đưa về thêm một tân binh để giải quyết vấn đề phòng ngự, đó là thủ môn Edouard Mendy.

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
Anh Tú | 16:31 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục