Sao Chelsea lại rơi vào tầm ngắm của Juventus

08:42 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnHè vừa qua, Oscar đã được Juventus liên hệ nhưng không thành công. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin dường như không từ bỏ ý định đó.

Theo Calciomercato, Juventus chuẩn bị đưa ra lời đề nghị tiếp theo cho Chelsea về trường hợp của Oscar. Cầu thủ người Brazil được cho là đang nằm trong danh sách đen của Antonio Conte, những người ông muốn thanh lý ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

oscar-chelsea

 Oscar được Juventus nhắm đến lần thứ hai trong năm nay. Ảnh: Internet.

Lý do chính khiến Oscar thất thế tại Chelsea chính là sự cạnh tranh khốc liệt ở hàng tiền vệ. Rất nhiều hảo thủ như Eden Hazard, Willian, Cesc Fabregas hay thậm chí là Pedro có thể thi đấu tốt ở hàng tiền vệ.

Gần đây, Conte thường sử dụng sơ đồ 3-4-3, hàng tiền vệ luôn ưu tiên N’Golo Kante và Nemanja Matic ở vị trí trung tâm, cơ hội của Oscar vì thế ngày càng ít đi. Juventus muốn dùng điều này để làm mồi nhử Oscar đến với thành Turin, họ sẽ đãm bảo khả năng ra sân thường xuyên cho cầu thủ 25 tuổi.

Oscar chỉ mới thi đấu 7 trận cho Chelsea mùa này trên mọi đấu trường và đóng góp ít ỏi với 1 pha kiến tạo. Tương lai của anh ở Stamford Bridge vẫn đang là dấu hỏi lớn nếu cứ tiếp tục tình trạng này.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:20 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục