Sao Chelsea kiểm tra y tế, chuẩn bị gia nhập Inter Milan

16:52 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnSau Ashley Young, đội chủ sân Giuseppe Meazza chuẩn bị kết thúc thương vụ thứ 2 trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Inter Milan đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng và sẵn sàng cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto. Cách đây ít ngày, họ đã bỏ ra 1,5 triệu euro để đưa Ashley Young về Giuseppe Meazza nhằm tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái.

Quá trình mua sắm của Inter Milan vẫn chưa dừng lại. Christian Eriksen, Olivier Giroud và Victor Moses đang là những mục tiêu HLV Antonio Conte muốn sở hữu trong thời gian sắp tới. Giám đốc thể thao Piero Ausilio đang tích cực đàm phán để đáp ứng yêu cầu của vị thuyền trưởng 51 tuổi.

Ngày hôm nay, truyền thông Italia đã đồng loạt đưa tin, các Interista chuẩn bị chào đón cái tên thứ 2 cập bến Giuseppe Meazza, đó là Victor Moses. Theo calciomercato.com, Inter Milan đã chấp nhận bỏ ra 10 triệu euro để thuyết phục Chelsea đồng ý nhượng lại tiền vệ người Nigeria. Ngoài ra, Nerazzurri cũng đã đạt được thỏa thuận với Fenerbahce để đội bóng này hủy bỏ bản hợp đồng mượn Victor Moses từ The Blues.

Victor Moses kiểm tra y tế tại Inter Milan - Bóng Đá

 Victor Moses trong màu áo Chelsea.

Hiện tại, Victor Moses đã có mặt ở Coni để kiểm tra y tế. Sau đó, anh sẽ đến Viale della Liberazione để đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Inter Milan. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới. Sự xuất hiện của tiền vệ người Nigeria cũng sẽ khiến cho tương lai của nhiều cầu thủ Inter Milan trở nên bấp bênh. Cristiano Biraghi, Federico Dimarco và Valentino Lazaro nhiều khả năng sẽ phải rời Giuseppe Meazza trong những ngày cuối cùng của tháng 1/2020.

(*) Bàn thắng của Victor Moses trong màu áo Stoke City:

Faro | 15:54 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục