Sao Chelsea "kể khổ" vì làm việc cùng Lampard

16:22 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnRoss Barkley đã có những chia sẻ rất thẳng thắn cảm nghĩ về những ngày đầu tiên làm việc cùng tân thuyền trưởng Chelsea - Frank Lampard.

Trong vài tuần trở lại đây, Lampard đã chính thức làm quen dần với dàn ngôi sao tại Chelsea,và cũng đã bắt đầu bước vào những buổi tập đầu tiên trên cương vị mới, HLV trưởng của đội.

Thông qua những chia sẻ từ các ngôi sao của The Blues, Lampard đã thật sự mang lại rất nhiều dấu hiệu tích cực đến cho toàn đội. Rất nhiều người tại Chelsea vào thời điểm này đang tỏ ra vô cùng lạc quan và tin tưởng chiến lược gia 41 tuổi này sẽ giúp đội bóng có được những thành công như chức vô địch Europa League mà người tiền nhiệm Sarri có được trước khi ra đi.

Sao Chelsea

 Ross Barkley cảm thấy "vất vả" với các bài tập của Lampard.

Để có thể truyền được cảm hứng chơi bóng cho các học trò, theo Ross Barkley, Lampard cũng đã đưa ra nhưng yêu cầu rất cao trong từng buổi tập. Thậm chí theo tiết lộ của tiền vệ người Anh, vị tân thuyền trưởng của Chelsea liên tục tăng giáo án trong thời gian qua:

"Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ. Các buổi tập đang diễn ra tương đối căng thẳng. Chúng tôi đã phải nỗ lực hết mình để có thể đáp ứng được các yêu cầu của HLV mới ngay lập tức, và chúng tôi đã phải tập thêm rất nhiều."

"Lúc này đây chúng tôi đang có một vị thuyền trưởng mới, một huyền thoại của đội bóng, một phong cách chơi hoàn toàn mới, do đó mọi chuyện sẽ là rất thú vị trong mùa tới."

Video tài năng của Ross Barkley

Kỳ Anh | 15:35 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục