Sao Chelsea giảm lương, 'liều mạng' về CLB

07:40 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz đã có những chia sẻ bất ngờ với báo chí về thương vụ chuyển nhượng của mình, rời Paris Saint-Germain để về lại Chelsea mùa Hè 2016.

Cầu thủ 30 tuổi người Brazil rời Chelsea để đến Paris St-Germain vào năm 2014, cho một thương vụ có giá trị tới 50 triệu bảng, nhưng chấp nhận quay về câu lạc bộ thành London ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, với giá 34 triệu bảng.

Sao Chelsea giảm lương, 'liều mạng' về CLB - Bóng Đá

David Luiz đã giảm lương, 'liều mạng' về CLB

Và những tiết lộ mới đây của anh khiến nhiều người phải bất ngờ. "Tôi chưa bao giờ thích cuộc sống dễ dàng, đó là lý do tôi chấp nhận rủi ro (khi về lại Chelsea) và hạnh phúc với nó. Đó là một quyết định đúng đắn" Luiz nói.

"Tôi đã giảm lương của mình để được về lại Chelsea. Nhưng mọi thứ với tôi ổn, tôi yêu thích sự rủi ro. Trong cuộc sống nếu bạn không chấp nhận rủi ro, bạn sẽ không tìm thấy điều gì đó mới mẻ," anh khẳng định. Từng bị nghi ngờ về khả năng chơi bóng cho Chelsea, nhưng Luiz đã chứng tỏ anh cực kỳ hợp trong hàng thủ 3 người của HLV Antonio Conte.

Đã vô địch Champions League, FA Cup và Europa League cùng Chelsea, David Luiz có cơ hội giành tiếp một cú đúp danh hiệu nữa cùng Chelsea ở mùa giải năm nay, khi đã vô địch Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết FA Cup.

Màn trình diễn của David Luiz ở mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:14 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục