Sao Chelsea được khen: "Cậu ấy luôn tự tin, có tư duy chiến thuật thiên tài"

18:53 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của The Blues đã nhận được những lời có cánh từ cựu thủ thành West Ham và Norwich - Rob Green.

Vừa qua, Chelsea đã có một chiến thắng cực kỳ tưng bừng trước Southampton. Trận này, Frank Lampard quyết định trao niềm tin cho tài năng trẻ 18 tuổi, Callum Hudson-Odoi đá chính ngay từ đầu.

Và không phụ niềm tin từ ông thầy của mình, Hudson-Odoi đã chứng tỏ tại sao Bayern Munich lại khát khao sở hữu anh tới vậy khi có một đường dọn cỗ cực tinh tế cho Tammy Abraham.

Và mới đây Rob Green - cựu thủ thành West Ham và Norwich City đã dành cho cầu thủ sinh năm 2000 những lời có cánh. Trên BBC Sport, Green nói:

THREE THINGS CHELSEA CAN DO TO KEEP STAR YOUNGSTER AS BAYERN MUNICH RETURN - Bóng Đá

Callum Hudson-Odoi là một tài năng sáng giá của Chelsea, và ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, The Blues đã phải vất vả để giữ chân anh trước sự chèo kéo của Bayern Munich.

"Những chỉ trích chẳng nghĩ lý gì với cậu ấy. Callum Hudson-Odoi là một chàng trai tự tin và luôn cảm thấy hạnh phúc chỉ với việc được chơi bóng theo cách của mình."

"Cậu ấy có một tư duy chiến thuật thiên tài."

"Khi được ra sân, cậu ấy sẽ thử làm rất nhiều thứ. Và khi bạn hỏi 'tại sao lại làm vậy?', cậu ấy sẽ đáp rằng 'tôi chưa bao giờ làm điều đó, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ thử.'"

Ở một diễn biến khác, mới đây huyền thoại Alan Shearer đã đặc biệt lên tiếng khen ngợi 4 cái tên trong đội hình The Blues ngày hôm qua.

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 18:00 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục