Sao Chelsea đoán trước tương lai của Mourinho tại Chelsea

18:55 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnCụ thể, thủ thành Thibaut Courtois chia sẻ anh đoán trước được việc HLV Mourinho sớm muộn gì cũng phải rời khỏi Chelsea.

Chelsea-mourinho

 

Lật lại quá khứ, tất cả mọi người đều biết tới vụ sa thải động trời mà Chelsea đối xử với chiến lược gia người Bồ Đào Nha, cho dù trước đó The Blues đã lên ngôi vô địch. Nguyên nhân không được tiết lộ nhưng ai cũng rõ Jose Mourinho bị các cầu thủ phản bội, những cái tên Diego Costa, Eden Hazard và Cesc Fabregas được nhắc đến.

Mới đây, thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois đã tiết lộ với tờ Marca về nguyên nhân sự việc này: "Mourinho làm việc có chiến lược rõ ràng và có phong thái của một nhà vô địch. Bình thường ông ấy rất thân thiết với chúng tôi. Tuy nhiên khi kết quả trận không được như ý muốn, bạn sẽ cảm thấy được khoảng cách rõ rệt khi Mourinho đối xử với mọi người." 

Theo lời chia sẻ của ngôi sao người Bỉ, anh nhận thấy sớm muộn gì Người đặc biệt cũng bị sa thải vì chính thái độ của ông với các cầu thủ. Hiện tại chiến lược gia 53 tuổi này đang hạnh phúc cùng Man United sau chiến thắng đậm 4-1 trước ĐKVĐ Leicester. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng hy vọng điều tồi tệ của Mourinho mùa trước sẽ không tái diễn ra tại Old Trafford khi đội bóng này đã trải qua 3 mùa bóng bết bát.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục