Sao Chelsea đẩy nhanh kế hoạch gia nhập Real Madrid

15:18 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải không mấy thành công cùng sự biến động trong nội bộ Chelsea, mới đây, thủ thành số 1 của The Blues đã đẩy nhanh kế hoạch chuyển sang chơi cho Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Don Balon, thủ thành số 1 của Chelsea Thibaut Courtois đang rất muốn tẩu thoát khỏi sân Stamford Bridge sau một mùa giải chỉ có 1 danh hiệu cúp FA. Điểm đến mà thủ thành người Bỉ mơ ước chính là Real Madrid sau khi đội bóng Hoàng gia cũng đang ráo riết tìm kiếm người gác đền đẳng cấp. 

Sao Chelsea đẩy nhanh kế hoạch gia nhập Real Madrid - Bóng Đá

 Courtois đang hướng về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Khả năng thành của thương vụ này được đánh giá là khá cao khi gia đình của cựu thủ thành Atletico đã có nhà ở Madrid và sẵn sàng chào đón sự trở lại của anh. Và trong cuộc phỏng vấn mới đây với VTM Stadion, Courtois cũng hé lộ những điều đầy ẩn ý về khả năng đến Real: "Thật khó để nói về câu chuyện về tương lai trong những ngày này. Trước mắt tôi là những trận đấu khó khăn ở World Cup 2018. Nhưng tôi đã rất sẵn sàng cho những điều sắp đến.

Với quan điểm cá nhân của mình, tôi biết cô ấy [người yêu cũ của Courtois] rất mong tôi trở lại Madrid, tôi cũng có cùng mong muốn đó. Bạn biết đấy, tôi rất nhớ bọn trẻ và luôn muốn dành thời gian để chăm sóc chúng. Thế nên tôi nghĩ mình cũng nên cân nhắc khả năng trở lại Tây Ban Nha thi đấu."

Với bối cảnh đó, chính Chelsea cũng đang lên kế hoạch để chiêu mộ một số cái tên đình đám cho vị trí người gác đền. Có thể kể đến là Alisson của AS Roma và  Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Trong đó, đã xuất hiện thông tin Chelsea sẽ dùng Alvaro Morata như một tế thần để mang thủ thành 19 tuổi của AC Milan cập bến thành London ngay trong mùa Hè này.

Đăng Huy | 14:15 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục