Sao Chelsea đã có quyết định cuối cùng về Inter Milan

13:43 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Giuseppe Meazza đang cố gắng hoàn tất việc chuyển nhượng trước khi phiên chợ mùa đông đóng cửa.

Sau nhiều ngày nỗ lực, Inter Milan đã có được bản hợp đồng lớn nhất trong tháng 1/2020, đó là Christian Eriksen. Tuy nhiên, ở Viale della Liberazione, việc mua sắm vẫn chưa kết thúc. Piero Ausilio và Giuseppe Marotta đang cố gắng tìm kiếm 1 tiền đạo để làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku. Đây là điều Antonio Conte đã mong muốn từ rất lâu. Tiền đạo người Bỉ đã phải cày ải liên tục trong thời gian qua bởi anh là cầu thủ duy nhất trên hàng công có khả năng không chiến, tì đè tốt.

Olivier Giroud là cái tên được ban lãnh đạo Nerazzurri theo dõi từ rất lâu. Đẳng cấp của tiền đạo 35 tuổi đã được khẳng định trong màu áo Arsenal, Chelsea và đội tuyển quốc gia Pháp. Tuy nhiên, anh chỉ còn hợp đồng với The Blues đến tháng 6/2020 và đang trở thành “người thừa” tại Stamford Bridge. Vậy nên, Inter Milan tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này.

Olivier Giroud:

 Olivier Giroud là mục tiêu chuyển nhượng của Inter Milan.

Song, quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc bởi giữa Nerazzurri và Olivier Giroud không thể tìm được tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân. Do đó, những ngày gần đây, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã chuyển sang tiếp cận Fernando Llorente. Tiền đạo người Tây Ban Nha không được ra sân thường xuyên kể từ khi Gennaro Gattuso trở thành HLV của Napoli và anh đã bày tỏ ý định được ra đi.

Để có thể dễ dàng hoàn tất việc chiêu mộ Llorente, Inter Milan đã chấp nhận cho Matteo Politano cập bến San Paolo. Mới đây, mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi Vincenzo Morabito, 1 nhân vật trung gian trong quá trình đàm phán giữa Inter Milan và Olivier Giroud, đã đăng 1 thông điệp lên Twitter với nội dung: “Bye bye Inter”. Điều này cho thấy rằng Nerazzurri đã không còn cần tiền đạo người Pháp và Fernando Llorente đang trên đường đến Giuseppe Meazza.

(*) Bàn thắng của Olivier Giroud vào lưới đội tuyển Việt Nam:

Faro | 12:45 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục