Sao Chelsea cay cú ra mặt vì bị cướp quyền đá 11m

15:16 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnJorginho đã không giấu được sự bất mãn của mình sau khi bị Ross Barkley "vượt mặt" vào rạng sáng nay.

Sau một mùa giải vắng mặt, vừa qua Chelsea đã chính thức trở lại trải nghiệm bầu không khí tại Champions League với cuộc tiếp đón Valencia. Đáng tiếc cho The Blues, ngay trong ngày trở lại, họ đã phải nhận lấy thất bại 0-1 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Ngoài kết quả không như kỳ vọng, câu chuyện đang được các CĐV của Chelsea tranh luận nhiều nhất chính là những sự việc xung quanh tình huống sút phạt đền ở phút 87 của Ross Barkley.

Sao Chelsea cay cú ra mặt vì bị cướp quyền đá 11m - Bóng Đá

 Jorginho đã bày tỏ sự thất vọng của mình sau khi không được thực hiện quả 11m trong trận đấu với Valencia.

Cần biết rằng trước khi bước lên và thực hiện hỏng cơ hội mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng, Ross Barkley đã có một "cuộc thảo luận" nhỏ với Jorginho lẫn Tammy Abraham, những cầu thủ có vẻ như đều muốn thực hiện pha sút phạt này.

Ngay sau khi bị Barkley cự tuyệt, cánh truyền thông cũng đã bắt gặp được khoảnh khắc bất mãn của Jorginho. Cầu thủ người Italia đã liên tục bộc bạch tâm trạng của mình với Andreas Christensen trong suốt những phút sau đó.

Tuy nhiên có lẽ câu chuyện này cũng đã được các thành viên Chelsea giải quyết ổn thỏa, khi đội trưởng Cesar Azpilicueta chia sẻ rằng: "Jorginho và Abraham đã khích lệ Ross để cậu ấy có sự tự tin ghi bàn. Sự kỳ vọng là cao, nên mọi người cố gắng để Ross ở vào điều kiện tốt nhất." 

Video sao Chelsea tự tin sau thất bại trước Valencia

Kỳ Anh | 14:35 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục