Sao CAVs nói gì sau khi chứng kiến chấn thương kinh hoàng của Gordon Hayward

23:02 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương của Gordon Hayward khiến ngay cả những người mạnh mẽ nhất cũng phải rùng mình, và điều đó không hề ngoại lệ với các ngôi sao bên phía Cleveland Cavaliers.

Được chờ đợi rất nhiều, nhưng màn trình diễn của tiền phong Gordon Hayward trong màu áo Boston Celtics ở ngày mở màn NBA 2017-18 chỉ kéo dài 5 phút 15 giây.

Trong một tình huống tấn công của Celtics, Kyrie Irving từ ngoài vạch ba điểm bên cánh trái tung bóng vào khu vực rổ nhằm tạo điều kiện để Gordon Hayward thực hiện một pha alley-oop. Nhưng ngôi sao vừa gia nhập Celtics hồi đầu hè đã không thể tiếp bóng thành công trước sự kìm kẹp quá chặt của các cầu thủ Cleveland Cavaliers. Không giữ được thăng bằng, ngôi sao vừa gia nhập Celtics hồi đầu hè tiếp đất trong tư thế bất lợi.

Gordon-Hayward-Injury-1

 Chấn thương kinh hoàng của Gordon Hayward.

Kết quả ai cũng biết, một chấn thương kinh hoàng khiến chân trái của Hayward biến dạng cực kỳ kinh dị. Chứng kiến tình cảnh đó, cả nhà thi đấu Quicken Loans Arena đã chết lặng. Một số cầu thủ không thể chịu đựng được và phải quay lưng lại hoặc che mắt đi.

Jeff Green, người mà lúc đó đang ngồi trên băng ghế dự bị của Cleveland Cavaliers ngay thời điểm đó đã chứng kiến hầu như toàn bộ diễn biến của tai nạn gây sốc đó chia sẻ.

"Tôi hy vọng không nhìn thấy những gì mà tôi đã thấy." Green nói với tờ Bleacher Report: "Bạn không bao giờ muốn gây thương tích cho bất kỳ ai, nhất là đối với những cầu thủ giỏi như thế."

Chứng kiến sự đau đớn của đồng nghiệp, một số cầu thủ Cavaliers như Dwyane Wade, LeBron James và Isaiah Thomas đã tiến lại hỗ trợ và an ủi Hayward trong khi các nhân viên an ninh che chắn các góc nhìn đối với khán giả.

Gordon-Hayward-Injury-2

 Các đồng đội lo lắng cho chấn thương của Hayward.

Sau trận đấu, LeBron James cho biết rằng mình đã có kinh nghiệm chứng kiến những chấn thương kiểu này, và anh coi đó là điều không may mà chẳng ai muốn xảy ra cả.

"Rất nhiều lần tôi chứng kiến những chấn thương như thế trong đời." James nói: "Paul George, khi một chấn thương tương tự xảy ra với Paul. Shaun Livingston trong một trận đấu của anh ấy khi đang ở Clippers. Và cũng đã chứng kiến tại NCAA với trường hợp của Kevin Ware khi anh ấy đang thi đấu cho Louisville."

"Đó là những chấn thương mà bạn chẳng bao giờ muốn thấy, bạn không muốn nó xảy ra với bất kỳ ai, dù cho đó là đối thủ cạnh tranh của bạn. Thật không may."

Gordon-Hayward-Injury-3

 LeBron James tới kiểm tra chấn thương của người đồng nghiệp.

Dwyane Wade cũng có chung quan điểm với các đồng đội của mình: "Đây là một trận đấu," Wade nói: "Tất cả chúng tôi đều là cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng vào cuối ngày, chúng tôi lại là anh em. Chẳng ai muốn thấy điều đó cả."

Kevin Love cũng bày tỏ sự buồn bã của mình khi chứng kiến chấn thương của đồng nghiệp: "Thật buồn!"

"Bạn chứng kiến một ai đó té xuống như thế. Nó thật đáng sợ. Nó không hề thú vị. Bạn chỉ có thể hy vọng anh ấy hồi phục tốt."

Theo như HLV Boston Celtics Brad Stevens thì Gordon Hayward được chẩn đoán là trật khớp mắt cá và gãy một xương chày chân trái. Vẫn chưa có phân tích chi tiết hơn về tình trạng chấn thương của tiền phong 27 tuổi cũng như khả năng phục hồi.

Video pha bóng dẫn đến chấn thương của Gordon Hayward:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 22:05 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục